อนิเมะ ‘Shangri-La Frontier – เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ’ ประกาศซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ พร้อมรูปภาพฉลองได้ไปต่อซีซัน 2 สุดน่ารักจากออฟฟิเชียล!

‘Shangri-La Frontier’ ซีซันแรกมีทั้งหมด 25 ตอน หลังจากตอนล่าสุดเข้าฉายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีการประกาศซีซัน 2 ต่อทันที โดยบัญชี ShanFro_Comic ซึ่งเป็นทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ ‘Shangri-La Frontier’ ประกาศว่าอนิเมะได้ไปต่อซีซัน 2 และจะกลับมาสานต่อเรื่องราวอีกครั้งเร็วกว่าที่หลายคนคาดเอาไว้ พร้อมข้อความในทวิตเตอร์/X ระบุว่า “แชงฟรอ (ชื่อย่อของอนิเมะ) จะกลับมาออกอากาศซีซัน 2 อีกครั้งในเดือนตุลาคม ปี 2024 ฉายต่อเนื่อง 2 Cour (26 ตอน) โดยซีซัน 2 จะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ 26 เป็นต้นไป”

Shangri-La Frontier season 2

‘Shangri-La Frontier’ หรือ ‘แชงกรีล่า ฟรอนเทียร์ – เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ’ ดัดแปลงมาจากนิยายเว็บ เขียนโดยคาตารินะ (Katarina) ฉบับมังงะวาดโดยเรียวซูเกะ ฟูจิ (Ryosuke Fuji) ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นแม็กกาซีนรายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์โคดันฉะ (Kodansha) ส่วนเวอร์ชันอนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ C2C เริ่มออกอากาศครั้งแรกเดือนตุลาคม 2023

เล่าเรื่องราวของ ฮิซึโตเมะ ราคุโร่ เด็กหนุ่มผู้ชอบเล่นเกมห่วยแถมยังเล่นได้เก่งจนเอาชนะอุปสรรคทั้งเก่งและกากภายในเกมมาได้ทั้งหมด เขาได้รับคำแนะนำให้มาเล่นเกมออนไลน์สุดเทพซึ่งเป็นเกมยอดฮิตอย่าง แซงกรีล่า ฟรอนเทียร์ ในเกมนี้เขาได้ค้นพบกับการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่และมิตรภาพอีกมากมายที่รออยู่

'Shangri-La Frontier' ซีซัน 2 ฉายวันไหน

‘Shangri-La Frontier’ ซีซัน 2 มีกำหนดการสตรีมมิงช่วงเดือนตุลาคม 2024 แต่ยังไม่ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ ส่วนความยาวคาดการณ์ว่าจะมีประมาณ 24 – 26 ตอนจบเท่า ๆ กับซีซันแรก และจะฉายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2024 ไปจนถึงเดือนมีนาคม 2025

'Shangri-La Frontier' ดูได้ที่ไหนบ้าง

สำหรับใครที่สงสัยว่าอนิเมะ ‘Shangri-La Frontier’ ดูได้ที่ไหนบ้าง สามารถตามไปรับชมได้เลยที่ Bilibili, TrueID, iQIYI, Prime Video, Muse Thailand มีทั้งแบบซับไทยและพากย์ไทย ส่วนช่องทาง Netflix มีเฉพาะซับไทยเท่านั้น