Prime Video ได้เปิดเผยว่า ‘Road House’ เวอร์ชันรีเมก ได้กลายเป็นภาพยนตร์ของ Amazon MGM Studio ที่มีผู้ชมทั่วโลกสูงสุดบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง Prime Video โดยมีผู้ชมทั่วโลกจำนวนมากถึง 50 ล้านคน ใน 2 สัปดาห์แรกที่เปิดตัว

เจนนิเฟอร์ ซัมกี (Jennifer Salke) ผู้บริหาร Amazon MGM Studios ซึ่งดูแลแผนกการผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ของสตูดิโอ ได้เปิดเผยว่า เธอตื่นเต้นมากที่ ‘Road House’ เวอร์ชันรีเมก ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีบนบริการสตรีมมิง ซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานอย่างหนักและมุ่งมั่นของทีมงานและนักแสดง

ความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัว 'Road House' เป็นผลจากการทำงานอย่างหนักและความมุ่งมั่นของทีมงานและนักแสดงทั้งหมด นำโดย เจค จิลเลินฮาล (Jake Gyllenhaal) ที่แสดงได้อย่างเหลือเชื่อ และผู้ชมทั่วโลกยังชื่นชอบความบันเทิงและแอ็กชันมากมายจากฝีมือการแสดงของ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ (Conor McGregor), ดานีแยลา แมลชียอร์ (Daniela Melchior), ดาร์เรน บาร์เน็ต (Darren Barnet), บิลลี แมกนัสเซน (Billy Magnussen), เจสสิก้า วิลเลียมส์ (Jessica Williams), ลูคัส เกจ (Lukas Gage), อาร์ตูโร แคสโตร (Arturo Castro), เจดี พาร์โด (JD Pardo) และนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย
มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวได้ถูกใจทั้งแฟนดั้งเดิมและผู้ชมรุ่นใหม่ ทำให้เกิดการพูดคุยกันในวงกว้าง เราภูมิใจมาก

‘Road House’ เวอร์รีเมก เป็นผลงานกำกับของ ดั๊ก ไลแมน (Doug Liman) จากบทของ แอนโทนี บาการ์รอซซี (Anthony Bagarozzi) และ ชาร์ลส์ มอนดรีย์ (Charles Mondry) โดยรีเมกจากภาพยตร์ต้นฉบับในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1989 นำแสดงโดย แพทริก สเวซี (Patrick Swayze) ผู้ล่วงลับ

Road House Remake

เดิมที ไลแมนได้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ MGM Studios เพื่อนำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ Amazon ได้ซื้อ MGM Studios ไปเมื่อปี 2023 ซึ่งทำให้แผนดังกล่าวถูกพับไป และเปลี่ยนเป็นเข้าฉายบนบริการสตรีมมิง Prime Video ของ Amazon แทน ซึ่งทำให้ไลแมนแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยเขาไม่ยอมขึ้นเวทีหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ร่วมกับนักแสดงในเทศกาลภาพยนตร์ SXSW แต่อย่างใด

สำหรับ ‘Road House’ เวอร์ชันต้นฉบับนั้น แม้ว่าจะได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบและทำรายได้ไม่สูงเท่าไรนัก แต่ได้กลายเป็นภาพยนตร์คัลท์คลาสสิกในเวลาต่อมา และได้รับเลือกให้เป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมทางเคบิลมากทึ่สุดในปี 2020