มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ (Millie Bobby Brown) นักแสดงสาววัย 20 ปี เผยความลับออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า เธอไม่ชอบดูหนังเลย เหตุเพราะว่าเธอไม่สามารถรักษาสมาธิไว้กับสิ่งใด ๆ ได้นานพอ แล้วยังบอกด้วยว่า “เธอไม่ดูแม้กระทั่งหนังที่ตัวเองแสดง”
“ฉันไม่ดูหนังเลยค่ะ มีหลายคนมาบอกฉันว่า ‘คุณควรดูหนังเรื่องนี้นะ มันดีมากจนเปลี่ยนชีวิตคุณได้เลย’ ฉันฟังแล้วก็นึก ‘นั่นหมายความว่าฉันต้องนั่งอยู่กับที่นานแค่ไหน ? เพราะว่าสมองของฉัน ตัวของฉันไม่ชอบแม้กระทั่งจะนั่งดูหนังของตัวเอง”

เจค บองจิโอวี และ มิลลี บ็อบบี้ บราวน์

แต่ขณะเดียวกัน เจค บองจิโอวี (Jake Bongiovi) คู่หมั้นวัย 21 ปีของเธอนั้น กลับตรงกันข้าม ซึ่งบราวน์พูดถึงเขาว่า

เป็นคนที่ชอบดูหนังอย่างที่สุด

“คู่หมั้นของฉันคือคอหนังตัวยง เขานั่งดูหนังได้ทั้งวัน แต่ฉันทำแบบเขาไม่ได้หรอกนะ นี่เป็นเรื่องเดียวเลยที่ฉันไม่สามารถนั่งลงแล้วทำแบบเขาได้”
“แต่ฉันก็รักตัวละครอย่าง ลารา ครอฟต์ ใน ‘Tomb Raider’ ฉันชอบ Mad Max ด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกแบบอยากจะถ่ายทอดความร้ายกาจในตัวฉันออกมา”

สำหรับแฟน ๆ ของ มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ เตรียมรอชม ‘Stranger Things’ ซีซันที่ 5 ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายกันได้ หลังจากกำหนดสตรีมมิงเลื่อนออกไปเป็นปี 2025 เหตุจากการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียนและนักแสดง มีรายงานวงในเล่าว่า ขณะนี้ Netflix กำลังเรียบเรียงความสำคัญว่าจะเอาโปรเจกต์ใหญ่เรื่องไหนปล่อยฉายก่อนดี ระหว่าง ‘Stranger Things Season 5’ กับ ‘Wednesday’

ถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับ ‘Stranger Things Season 5’ มีข้อมูลแพร่งพรายออกมาเพียงว่า วิล บายเออร์ บทบาทของ โนอาห์ ชแนปป์ จะมีบทบาทสำคัญมากขึ้น

มิลลี บ็อบบี้ บราวน์เองก็เผยว่า ตัวเธอนั้นรู้แล้วว่าตัวละคร Eleven ของเธอนั้นจะจบลงอย่างไร แต่ไม่ว่ามันจะลงเอยอย่างไร แต่สุดท้ายตัวเธอก็จะเดินจากไปอย่างช้า ๆ

“ฉันยังไม่ได้อ่านตอนจบ แต่ฉันรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครของฉัน เพราะฉันขอเข้าไปอยู่ในห้องนักเขียนด้วย ฉันส่งข้อความไปหาผู้กำกับบอกเขาว่า ‘ขอฉันเข้าประชุมด้วยได้ไหม’ แล้วฉันก็ได้เข้าไป ในห้องมีไวท์บอร์ด แล้วฉันก็ได้เห็นตอนจบของตัวเอง แล้วฉันก็นึกขึ้นมาว่า ‘โอ้ นี่ฉันต้องเดินจากไปอย่างช้ามาก ๆ’

ลินดา แฮมิลตัน

‘Stranger Things Season 5’ จะกลับมาพร้อมกับนักแสดงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อย่างเช่น วิโนนา ไรเดอร์, เดวิด ฮาร์เบอร์, มิลลี บ็อบบี้ บราวน์, ฟิน วอล์ฟฮาร์ด, กาเท็น มาทาราซโซ, คาเล็บ แม็กลาฟลิน, โนอาห์ ชแนปป์, เซดี ซิงค์, โจ คีรี, มายา ฮอว์ก และมี ลินดา แฮมิลตัน จาก ‘The Terminator’ มาเป็นสมาชิกใหม่

ที่มา : Movieweb