การซื้อรถมือสองสมัยนี้อาจจะง่ายขึ้นกว่ายุคก่อนแบบที่คุณอาจคาดไม่ถึง เพราะ CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนแบไต๋ไปเปิดประสบการณ์เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองผ่านกิจกรรม ‘CARSOME Media Experience Drive Day’ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร รวมถึงดูรถและตัดสินใจซื้อได้ผ่านวิดีโอคอล ง่ายสะดวกเหมือน 1 2 ซั่ม

นางสาวปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่านการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด

นางสาวปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่านการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า CARSOME ต้องการให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ง่ายและไร้รอยต่อ ตั้งแต่การให้ข้อมูลรถยนต์ รายงานการตรวจสภาพรถ ตัวเลือกสินเชื่อ และข้อมูลอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า

ทีมงานแบไต๋ทดลองดูรถผ่านวิดีโอคอล

ไฮไลต์สำคัญคือ CARSOME มีบริการดูรถและตรวจสภาพผ่านวิดีโอคอล ที่เป็นการเปิดกล้องคุยกับเซลส์โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมาดูรถด้วยตัวเอง อยากให้พาไปชมตำหนิจุดไหน สตาร์ทรถเพื่อฟังเสียงเครื่องยนต์ ไปจนถึงทดสอบระบบมัลติมีเดียต่าง ๆ ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยู่ไกลหรือไม่มีเวลาเดินทางมาดูรถ ทั้งนี้ CAESOME มีสถิติระบุว่า 89% ของคนที่สนใจรถมือสองในช่วงต้นปี 2023 เป็นการดูรถผ่านวิดีโอคอลทั้งสิ้น และ 85% ของจำนวนนั้นตัดสินใจซื้อหลังวิดีโอคอลอีกด้วย

ตอกย้ำให้เห็นความมั่นใจในบริการของ CARSOME ที่แม้จะไม่ได้สัมผัสรถคันจริงหรือตรวจเช็กสภาพรถยนต์ด้วยตัวเองก็ตาม โดยรถรุ่นที่ขายดีที่สุด ได้แก่ Toyota Yaris, Mazda 2, Honda Civic, Honda City และ Toyota Vios

บริการจาก CARSOME ช่วยตรวจเช็กสภาพกว่า 175 จุด และการการันตีเงินคืนภายใน 30 วัน ไปจนถึงโปรแกรม CARSOME Cares ที่มอบการคุ้มครองสูงสุด 2 ปีอีกด้วย ปัจจุบัน CARSOME เปิดให้บริการทั้งหมด 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือเข้าชมผ่านเว็บไซต์ www.carsome.co.th

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส