(Advertorial)

เพราะเทคโนโลยีไม่ได้มีอยู่แค่ในแกดเจ็ตต่าง ๆ เท่านั้น วันนี้เรามีอีกหนึ่งนวัตกรรมที่หนุ่มไทยต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า เพราะช่วยให้สบายกายสบายใจท่ามกลางอากาศสุดฮอตของเมืองไทย ยิ่งใกล้ช่วงหน้าร้อนกันแล้ว อากาศของเมืองไทยอบอ้าวขึ้นเรื่อย ๆ ก็ยิ่งต้องเตรียมรับมือกับอากาศร้อนอย่างเต็มที่ ใครที่ต้องทำกิจกรรมเยอะ ๆ มีต้องเข็ดขยาดการออกกลางแจ้ง เพราะแค่นั่งในห้องแอร์เย็น ๆ เหงื่อยังไหลเป็นทาง แต่ก็มีหนุ่มคนหนึ่งนะคะที่แอ็กทิฟสุด ๆ ชอบทำกิจกรรมสารพัดอย่าง ทั้งในฐานะของเจ้าของกิจการ นักดนตรี ผู้ชื่นชอบงาน DIY แถมยังเป็นนักรีวิวแกดเจ็ตอีก เรียกได้ว่าอากาศจะอบอ้าวแค่ไหนก็สู้ไม่มีถอย เพราะ ‘นัท เลอทาน่า’ มีนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง เสื้อซับใน AIRism ของ UNIQLO ที่ช่วยสร้างลุคสุดคลีนได้ตลอดทั้งวัน บอกลาความร้อนและความเปียกชื้นไปได้เลย

เสื้อซับใน AIRism ของ UNIQLO

เสื้อซับใน AIRism ของ UNIQLO นี่ต้องเรียกว่าเป็นนวัตกรรมจริง ๆ เพราะมีเทคโนโลยี Comfort Conditioning Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมเส้นใยที่มีความเล็กและละเอียดเป็นพิเศษ แถมยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้รู้สึกเย็นและสบายตัวมากยิ่งขึ้น เหมาะกับสภาพอากาศร้อนอบอ้าวของประเทศไทยสุด ๆ ซึ่งทาง UNIQLO เขาก็ออกแบบมาหลายสไตล์ ทั้งเสื้อยืดคอกลม คอวี เสื้อกล้าม แถมมีแบบ SEAMLESS ที่เหมาะกับการใส่ด้านในเสื้อเชิ้ตสีขาว ต้องการความเรียบเนียน ทำให้ดูเนี้ยบมากขึ้นด้วย เรียกว่าครอบคลุมและสามารถเข้าได้กับทุกลุค และพิเศษยิ่งขึ้นในปีนี้ ที่ UNIQLO ได้ออก เสื้อ AIRism รุ่น Cotton ที่เนื้อผ้ามีความหนาขึ้น เนื่องจากมีส่วนผสมของฝ้าย ทำให้ใส่เป็นเสื้อตัวนอกเดี่ยว ๆ ได้เลย

เสื้อซับใน AIRism ของ UNIQLO

เรามาดู 4 คุณสมบัติพิเศษที่อยู่ใน เสื้อซับใน AIRism ของ UNIQLO กันดีกว่า

  • SMOOTH สัมผัสของเสื้อจะเรียบลื่นและเบาสบายเป็นพิเศษ ด้วยเทคโนโลยีการถักทอเส้นใยแบบละเอียด ถ้าวันไหนที่ต้องการใส่เสื้อเนื้อหยาบ แค่ใส่ เสื้อซับใน AIRism ไว้ด้านในก็จะรู้สึกสบายตัวมากขึ้นทันที
  • COOL ช่วยระบายความร้อนได้ดี ทำให้ไม่ร้อนแม้ใส่เสื้อผ้าหลายชั้น นี่จึงเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ เสื้อซับใน AIRism ทำให้เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยสุด ๆ
  • DRY ระบายความเปียกชื้นได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าอากาศจะร้อนจนเหงื่อออกมากแค่ไหนก็คงความแห้งสบาย ช่วยให้รู้สึกไม่อึดอัดและคล่องตัวเวลาทำกิจกรรม
  • ANTI ODOR ใครที่ต้องทำกิจกรรมแล้วเหงื่อออกมาก ๆ หมดกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปได้เลย เพราะคุณสมบัติที่แห้งเร็ว เสื้อซับใน AIRism จึงไม่กักเก็บกลิ่นอับ คุณจึงเต็มที่ได้กับทุกกิจกรรมอย่างไร้กังวล

ไม่ว่าจะหยิบ เสื้อซับใน AIRism มาใส่กับลุคไหนก็ได้หมด

เสื้อซับใน AIRism ของ UNIQLO

เสื้อ AIRism คอกลม สามารถ Mix & Match ได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นวันสบาย ๆ หรือวันที่ต้องการลุคแบบกึ่งทางการ Smart Casual ก็ตอบโจทย์

เสื้อ AIRism

เสื้อ AIRism คอวี เหมาะกับวันสบาย ๆ แต่ก็ไม่เรียบจนเกินไป มีลูกเล่นเป็นเสื้อคอวี จะออกไปเที่ยวก็ยัง keep look หนุ่มสมาร์ตไว้ได้อยู่

เรียกได้ว่า เสื้อซับใน AIRism เป็น #เสื้อซับบอกลาร้อนอับชื้น จริง ๆ แถมยังครีเอตได้หลายลุคอีกด้วย ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยว หรือมีนัดสำคัญกับคนรู้ใจ แค่ใส่ เสื้อซับใน AIRism ของ UNIQLO ก็รู้สึกมั่นใจ พร้อมลุยทุกกิจกรรมในหน้าร้อนนี้

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส