Lenovo พร้อมจัดเต็มความสนุกภายในงาน Thailand Game Show 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 โดยในสามวันนี้เพื่อนๆ ทุกคนจะได้พบความสนุกจากกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น

การแข่งขันออฟไลน์  FC Pro Festival All Star

ร่วมรับชมการแข่งขันออฟไลน์ในชื่อรายการ “FC Pro Festival All Star” การแข่งขันชิงรางวัล พร้อมตามหาตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยที่ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ มาร่วมสนุกและตะโกนเชียร์เหล่านักแข่งที่ทุกคนชื่นชอบแบบสด ๆ ไปพร้อมกันได้เลยที่บูธ Lenovo ตลอดทั้งสามวันตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคมนี้

พบปะ 4 Creator คนดังจาก EA Sports FC Online

ถึงเวลารวมตัวเหล่าสมาชิกคนชอบ EA Sports FC Online กับ 4 Creator ชื่อดังอย่าง ขวัญ ลามาเซีย, โคตรแอ็ค, เส้นสนาม และ OvertimeCO ที่จะมาโชว์ฝีเท้าใน Showmatch สุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นที่บูธ Lenovo แฟนคลับทุกคนอย่าลืมมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจทั้งสี่คนได้เลยในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

สนุกกับ Showmatch จาก DJ Art และ Oan The Voice

ใครจะเป็นตัวจริงเรื่องเกมบอลครั้งนี้ถึงเวลาพิสูจน์พร้อมกันแล้วในศึก Showmatch สุดฮาพร้อมจัดเต็มความบันเทิงขั้นสุดระหว่าง DJ Art และ Oan The Voice แล้วครั้งนี้ใครกันจะชิงชัยชนะในครั้งนี้ไปได้สำเร็จ มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจทั้งสองคนได้เลยที่บูธ Lenovo ในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 นี้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ร่วม Meet & Greet และสนุกกับ Showmatch Benz Apache, Nick NR, เกมส์เอง, J Dum

ปีนี้บูธ Lenovo จัดเต็ม พร้อมขนทัพเหล่าคนดังสายบอลมาร่วม Meet & Greet สุดพิเศษพร้อมเล่นเกมในศึก Showmatch สุดฮา ไม่ว่าจะเป็น ‘เกมส์เอง’ ครีเอเตอร์สายวิเคราะห์บอลสุดปั่นแห่งวงการ ขวัญใจวัยรุ่นชาวหงส์แดง, ‘เจ๊ดำ’ ครีเอเตอร์สายฮากับคอนเทนต์เมาท์มอยเรื่องฟุตบอลที่หลายๆ คนถูกใจ, ‘นิค NRsportsRadio’ ครีเอเตอร์เจ้าของคอมมูนิตี้ฟุตบอลสุดฮาที่หลายๆ คนยกให้เป็นกูรูตัวจริง และ  ‘เบ๊น อาปาเช่’ ครีเอเตอร์สายปั่นขวัญใจเหล่าวัยรุ่นผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล โดยทั้งสี่คนพร้อมจะมาสร้างความบันเทิงให้แก่เพื่อนๆ ทุกคนในวันที่ 22 ตุลาคม 2566 นี้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ที่บูธ Lenovo

พบกับ Mini Concert จากวงทรีโอ้สุดปังอย่าง bamm

เริ่มเลอ! Lenovo ขอชวนชาวแบมบูมาปล่อยจอยกันให้สุดกับ Mini Concert สุดพิเศษจาก bamm ศิลปินทรีโอ้ขวัญใจวัยรุ่นผู้ชื่นชอบ T-pop กับผลงานเพลงสุดปังสร้างชื่อมากมายไม่ว่าจะเป็น เพลงโดนเทแต่เท่อยู่ , เอ๋ง และ ฉันจะฉาปเธอ บอกเลยว่างานนี้การันตีความบันเทิงขั้นสุดอย่างแน่นอน!! มาจอยความสนุกพร้อมกันในวันที่ 22 ตุลาคม 2566 นี้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่บูธ Lenovo

WALK-IN TOURNAMENT EA Sports FC Online ท้าประลองทักษะฝีเท้าชิงของรางวัลสุดพรีเมียม

ร่วมท้าทายฝีมือไปกับกิจกรรม 1V1 Walk-in zone ในเกม EA Sports FC Online พร้อมชิงของรางวัลสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รับสมัครแข่งขันหน้างาน พร้อมเปิดให้เล่นฟรีตลอดสามวัน!! 

เพียงติด 4 อันดับแรกในแต่ละรอบรับรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 บาท ไปเลยทันที 

  • อันดับ 1 รับทันที ไอเทม BTB, CAP, BOE 21, EBS OVR 96+ (+8) จำนวน 1 รางวัล 
  • อันดับ 2 รับทันที ไอเทม BTB, CAP, BOE 21, EBS OVR 96+ (6~8) จำนวน 1 รางวัล 
  • อันดับ 3 รับทันที ไอเทม BTB, CAP, BOE 21, EBS OVR 96+ (5~8) จำนวน 1 รางวัล 
  • อันดับ 4 รับทันที ไอเทม BTB, CAP, BOE 21, EBS OVR 96+ (5~8) จำนวน 1 รางวัล 

 และ เสื้อยืด Lenovo สำหรับผู้ที่ติดอันดับ 1-4 ของแต่ละทัวร์นาเมนต์ 

พิเศษ!! สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนรับฟรีทันที “รางวัล SVIP 30 วัน” 

อ่านรายละเอียดการแข่งขันและกฎกติกาทั้งหมดได้ที่ : https://bit.ly/46diH9l 

ร่วมสนุกกับบูธกิจกรรม Challenger Station และ Volta Station ชิงของรางวัลสุดพรีเมียม

เลือกทีมที่ใช่ ก๊วนที่ชอบพร้อมลุยไปกับกิจกรรม Volta Station แข่งขันฟุตบอลแบบ 4V4 ในเกม EA Sports FC Online เพียงสามารถพิชิต AI สุดโหด พร้อมทำประตูได้สำเร็จ รับรางวัลไปเลยทันทีกับไอเทมในเกมอย่างแพ็กเกจ TGS 2023 Random Player Pack และ TGS 2023 Random BP Pack จำนวน 1 รางวัล และตั๋ว Lucky Draw ชิงของรางวัลสุดพรีเมี่ยมพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น 

และร่วมท้าประลองทักษะฝีเท้าในกิจกรรม Challenger Station พร้อมโชว์ฝีมือผ่านโหมดจําลองการยิงประตูสุดหินในเกม EA Sports FC Online เพียงสามารถทำคะแนนได้ถึง 6,000 คะแนน รับไปเลยทันทีไอเทมในเกมอย่างแพ็กเกจ HG, RTN, 23HEROES, 22UCL OVR 100+ (+5) และ การ์ด BP(500M – 10,000M BP) จำนวน 1 รางวัล และตั๋ว Lucky Draw ชิงของรางวัลสุดพรีเมียมพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

มาร่วมสนุกกับทั้งสองกิจกรรม Challenger Station และ Volta Station พร้อมนำตั๋วมาเล่นกิจกรรม Lucky Draw ชิงของรางวัลสุดพรีเมี่ยมจากทาง Lenovo และเกม EA Sports FC Online งานนี้แจกหนักจัดเต็มตลอด 3 วันตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคมนี้!!

Time Attack ท้าประลองความเร็วใน FORZA MOTORSPORT 

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมไปกับ Lenovo พร้อมท้าทายความเร็วกับเกม FORZA MOTORSPORT ภาคล่าสุดของเกมแข่งรถในตำนาน กับกิจกรรมพิเศษ ‘TIME ATTACK’ เพียงท้าทายความเร็วและทำเวลาให้ดีที่สุดเป็น 10 อันดับแรกในแต่ละรอบ รับไปเลยทันทีของรางวัลสุดพิเศษอย่าง “เสื้อ Lenovo” 

มาร่วมสนุกกันได้ตลอดทั้ง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ที่บูธ D6 ในงาน Thailand Game Show x Wonder Festival 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 3-4 โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถมาร่วมสนุกพร้อมกันได้ฟรี งานนี้บอกเลยแฟนๆ ชาว Lenovo ทั้งหลาย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : Lenovo Legion

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส