บนเวที Main Stage วง VIIS เกิร์ลกรุ๊ปแนว ที-ป๊อป จากค่าย G’NEST นำทีมโดย ปลายฟ้า ศิระอาชา (ปลายฟ้า), ซอนญ่า-พราว บีสัน (ซอนญ่า), ปริยะ ปินะพันธ์โอภาส (อะตอม), อนันต์ธารา กิ๊บสัน (ธารา) และ กชพรรณ กิจไกรลาศ (เชียร์) มาช่วยเติมความสดใสให้กับงาน Thailand Game Show 2023 ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดปัง ที่ทำเอาเหล่าเกมเมอร์กระชุ่มกระชวยหัวใจไม่น้อย

ห้าสาวเปิดโชว์ในครั้งนี้ ด้วยผลงานเดบิวต์ของวงอย่าง “Barbie (Oops! Oops!)” ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ที่มารอชมได้อย่างสุดเสียง ก่อนที่จะต่อเนื่องความสนุกด้วยสองผลงานคัฟเวอร์ดัง ไม่ว่าจะเป็น “FIRE BOY” ของ PP Krit และเพลง “Money” ของ Lisa ที่ทั้งห้าโชว์ร้องเต้นกันได้เดือดสุด ๆ 

โดยทั้งห้าเปิดใจหลังได้มาร่วมเวที Thailand Game Show 2023 ว่า “พวกเราตื่นเต้นมาก คนเยอะมาก เห็นได้เลยว่าคนรักเกมเยอะมากขนาดนี้ พวกเราดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเล่นงานนี้ค่ะ” ก่อนที่เชียร์หนึ่งในสมาชิกของวงจะตอบคำถาม เมื่อถูกถามว่า VIIS เล่นเกมอะไรบ้าง? “เล่น ROV กับ PUBG ค่ะ ถ้า ROV ส่วนใหญ่จะเล่นตำแหน่งเมจกับแครี่ แต่ก็เล่นซัปพอร์ตได้ด้วยนะ”

ใครที่ประทับใจการแสดงของ VIIS พวกเธอกำลังจะมีซิงเกิลใหม่อย่าง “ร้ายก็ได้ (Don’t Mind)” ที่จะเปิดตัววันที่ 25 ตุลาคมนี้ บน YouTube ‘G’NEST Official’

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส