น่าจะเป็นข่าวร้ายสำหรับ Marvel’s Avengers หลังจากนี้จะไม่มีการประกาศแผนงานอัปเดตล่วงหน้าอีกต่อไปแล้ว และเกมจะถูกลดขนาดลง

Marvel’s Avengers เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2019 จากการพัฒนาของ Crystal Dynamics และ Square Enix เป็นผู้จัดจำหน่าย พอเปิดตัวหลายคนตื่นเต้นกับเกมนี้พอสมควร หลังจากวางจำหน่าย Marvel’s Avengers กลายเป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับการรอคอย แต่ทีมพัฒนาพยายามอัปเดตตัวเกมหลังจากวางจำหน่ายอยู่เสมอ พยายามดึงผู้เล่นให้กลับมา อัปเดตล่าสุดเมื่อเดือนกันยายน ปี ค.ศ. 2021 เป็นเรื่องราวของ Black Panther และ PlayStation พึ่งจะได้เล่น Spider-Man ไปเล่นเมื่อเดือนพฤศิกายน ปี ค.ศ. 2021

จนในปีนี้ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทีมพัฒนาได้ชี้แจงผ่านเว็บไซต์ Reddit พวกเขาจะลดความคาดหวังจากผู้เล่นลง จะไม่มีการประกาศแผนงานอัปเดตล่วงหน้าระยะยาวอีกต่อไป เปลี่ยนเป็นเน้นการอัปเดตระยะสั้นแทน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามแผนที่วางไว้ เห็นได้ชัดว่า Crystal Dynamics พยายามทำให้ผู้เล่นของพวกเขามีความสุขในการเล่นมากขึ้น

แม้จะไม่มีแผนงานอัปเดตอีกต่อไป แต่ก่อนหน้านี้ Marvel’s Avengers พึ่งประกาศ Jane Foster จะเข้ามาอยู่ภายในเกม เป็น Thor คนใหม่

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส