Magic: The Gathering ถือว่าเป็นการ์ดเกมที่ได้รับความนิยมสูงและอยู่คู่วงการการ์ดเกมมากว่า 30 ปี จากการออกแบบของ ริชาร์ด การ์ฟีลด์ (Richard Garfield) จัดจำหน่ายโดย Wizard of the Coast ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของ Hasbro บริษัทของเล่นยักษ์ของโลก

ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี Magic: The Gathering มีการ์ดออกมาให้เล่นเป็นหมื่นใบ นำเสนอเมคานิกใหม่อยู่เสมอ มีหลากหลายฟอร์เมตตอบสนองการเล่นของผู้เล่นที่หลากหมาย รวมไปถึงการออกผลิตภัณฑ์เพื่อดึงดูผู้เล่นใหม่ได้ลองสัมผัสความสนุกของการ์ดเกมนี้ ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ Starter Kit 2023 ชุดพร้อมเล่นสำหรับมือใหม่

Magic: The Gathering

Starter Kit 2023 จะเป็นชุดพร้อมเล่นสำหรับใครที่สนใจอยากลองสัมผัสการ์ดเกมนี้และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง ภายในประกอบไปด้วยเด็ค 60 ใบพร้อมเล่นสองเด็ค Tyrant of Kher Ridges ฟ้า-แดง กับ Boon-Bringer Valkyrie เขียว-ขาว มาพร้อมกล่องใส่เด็ค

Magic: The Gathering
Magic: The Gathering

ไม่ต้องกลัวว่าซื้อไปแล้วจะเล่นไม่เป็น เพราะมาพร้อมคู่มือสอนเล่นที่เรียบเรียงมาเป็นอย่างดี เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน

Magic: The Gathering
Magic: The Gathering

Starter Kit 2023 ถือเป็นชุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับใครที่กำลังสนใจอยากลองเล่น Magic: The Gathering และตอนนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านการ์ดทั่วประเทศแล้ว

สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Magic: The Gathering Thailand และใครอยากหากลุ่มพูดคุย นัดเล่น สามารถเข้าแวะเวียนเข้ามายัง Magic The Gathering TCG SocieTy Thailand (MTG Players&Collectors) ได้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส