ที่บูธ HoYoverse ณ Thailand Game Show 2023 มีเกมในเครือมาจัดกิจกรรมมากมาย แต่บทความนี้เราจะมาชี้เป้ากิจกรรมแบบเจาะลึก เฉพาะเกม Genshin Impact เลยว่ามีกิจกรรมอะไรให้ได้เล่นกันบ้าง !

ก่อนอื่น ใครที่สนใจเนื้อหาส่วนอื่น ๆ ภายในบูธ HoYoverse ตามไปอ่านได้ทางนี้เลย ! โดยกิจกรรมภายในโซน Genshin Impact นั้นจะถูกแบ่งออกเป็น ‘ภารกิจ’ ตามกิจกรรมต่าง ๆ เดี๋ยวขอไล่ให้ดูกันทีละกิจกรรมเลยนะ

กิจกรรมที่ 1 : เช็กอินบูธ Genshin Impact

กิจกรรมแรกนี้ จะให้ผู้เล่นที่มาเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปบูธ แล้วอัปโหลดลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #HoYofest #GenshinImpact และนำภาพที่ลงไปให้ทีมงานในบูธได้ดู เพื่อแลกรับสติกเกอร์ธีม Genshin Impact HoyoFest ไปเลย !

กิจกรรมที่ 2 : ติดตามเพจ และเข้าท้าชิง

กิจกรรมต่อมา จะให้ผู้เล่นกดติดตามแอ็กเคานต์โซเชียลมีเดียของ Genshin Impact ทางใดทางหนึ่ง จากนั้น สามารถเข้าร่วมการ ‘ท้าชิง’ ต่าง ๆ ได้ดังนี้

วงล้อโชคชะตาแห่งความมั่งคั่ง ให้ลองเล่นเกม Genshin Impact ในงาน จับคู่กันเป็นทีม และเอาชนะบอสที่กำหนด 1 ตัว เมื่อชนะ จะได้รับหมวกกระดาษลาย Slime (สุ่มลาย) 1 ชิ้นไปเลย

เหล่าผู้มีปัญญา จองปีนขึ้นยอดเขาอย่างกล้าหาญกันเถอะ ! ให้ผู้เล่นตอบคำถามเกี่ยวกับเกมดั่งนักเดินทาง เมื่อตอบคำถามถูกจะได้รับโปสการ์ดลาย Genshin Impact ไปเลย 1 ชิ้น !

กิจกรรมที่ 3 : วัดความเป็นแฟนพันธุ์แทร่

เมื่อนักเดินทางคนไหนที่แต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครในเกม Genshin Impact หรือแสดงหลักฐานว่ามีแรงก์ผจญภัยในเกม Genshin Impact เลเวล 60 รับรางวัลเป็น ‘พัดลาย Genshin Impact x HoYoFest’ ไปเลย 1 ชิ้น !

ในงานได้มีแกลเลอรีงานศิลปะเล็ก ๆ ให้ได้มาดูผลงานแฟนอาร์ตจากศิลปินชาวไทย ให้ทุกคนได้ชมกัน แต่แค่ชมคงไม่พอแน่ ๆ เพราะในแกลเลอรี่สามารถโหวตภาพที่ชอบได้ด้วย ! ด้วยการแชร์ภาพผลงานที่ชื่นชอบที่สุดในโซเชียลมีเดียของตัวเอง ก็จะมีโอกาสลุ้นรางวัลเป็นหนังสือรวมภาพ Genshin Impact เล่ม 1 เป็นรางวัลไปเลย !

กิจกรรมพิเศษ : ปรมาจารย์เป่ายิ้งฉุบ

กิจกรรมช่วงเวลา 14.00 – 17.00 เท่านั้น เมื่อลงแข่งเป่ายิ้งฉุบกับเจ้าหน้าที่ (ที่คอสเพลย์) ในงาน โดยต้องชนะ 2 ใน 3 ตา ผู้ชนะจะได้รับลูกโป่ง Paimon น้ำลายสอ เป็นรางวัลไปเลย !

ใครที่อยากมาเจอกับกิจกรรมแบบจุก ๆ ในบูธ Genshin Impact แบบนี้ อย่าลืมไปลองที่บูธ HoYoverse (C1) ในงาน Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1 – 4 ยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 22,000 ตรม. พบกันตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ซื้อบัตร 1Day Pass และ 1Day Pass +T-Shirt ได้ที่นี่ หรือบัตรเดินมันส์ทะลุ 2 งาน กับบัตร Combo ได้ที่นี่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส