หลังจากค่าย Activision ได้เปิดตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered ก็เรียกเสียงฮือฮามากมาย เพราะเป็นที่รู้กันว่ามันคือหนึ่งในภาคที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในซีรีส์ Call of Duty โดยก่อนหน้านี้ภาครีมาสเตอร์ ได้เปิดตัวแบบขายรวมกับเกม Call of Duty: Infinite Warfare แต่ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะแยกขายแล้ว

และนอกจากการวางขายแบบแยกเดี่ยวแล้ว เกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered ยังจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมโดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในชื่อ Call of Duty “Days of Summer.” ที่จะมีเวลาทั้งหมด 5 สัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ผู้เล่นจะพบกับของรางวัลภายในเกม กิจกรรมเพิ่มค่า XP และ มีเพลงใหม่ๆ ,เครื่องมือ ,อาวุธ ,อุปกรณ์ลายพราง และอื่นๆอีกมากมายรวมไปถึงแผนที่ในธีมฤดูร้อนสำหรับภาค Modern Warfare Remastered ที่มีมาให้เล่นได้ตลอดช่วงเวลากิจกรรม

ส่วนเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered เป็นเวอร์ชั่นที่อัพเกรดความละเอียดของกราฟิก และยังปรับปรุงในส่วนของแอนิเมชั่น และปรับปรุงระบบเสียงใหม่ เพื่อให้เข้ากับเครื่องเกมยุคใหม่อย่าง PS4 ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในโหมดออนไลน์ผู้เล่นหลายคนที่จะทำให้ Call of Duty แตกต่างออกไป เช่นระบบ Killstreaks, XP, ระบบชื่อเสียง รวมไปถึงการต่อสู้แบบตัวต่อตัวในแผนที่ที่แฟนๆชื่นชอบจากโหมดผู้เล่นหลายคน ซึ่งประกอบไปด้วย “Crash”, “Backlot” และ “Crossfire”

เกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered จำหน่ายในราคา 1,490 บาท (แบบแผ่นบลูเรย์) และราคา 1,290 บาท (ดิจิทัล) ซึ่งไม่รวม Modern Warfare Remastered Variety Map Pack โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.callofduty.com และเหล่าแฟนๆ ยังสามารถติดตามได้ผ่านทาง @CallofDuty บน Twitter, Instagram และ Facebook

Play video