หลั่งเร็ว (Premature Ejaculation) หรือการถึงจุดสุดยอดภายในเวลาไม่นาน เป็นปัญหาที่หนุ่ม ๆ กว่า 30 เปอร์เซ็นต์ทั่วโลกพบเจอจนอาจรู้สึกขาดความมั่นใจเมื่อต้องทำกิจกรรมบนเตียง แต่ปัญหานี้แก้ได้หลายวิธี หนึ่งในนั้น คือ แผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็ว (Premature Ejaculation Wipe)

ค่าเฉลี่ยระยะเวลาในการถึงจุดสุดยอดโดยเฉลี่ยของผู้ชายอยู่ที่ 7 นาที โดยการถึงจุดสุดยอดภายในเวลาต่ำกว่า 3 นาทีเรียกได้มีปัญหาหลั่งเร็ว

แผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็วคืออะไร ทำงานอย่างไร?

แผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็วเป็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะคล้ายกับกระดาษทิชชูเปียกที่อยู่ในซองขนาดเล็ก ซึ่งคุณสามารถใช้แผ่นเช็ดนี้เช็ดบริเวณน้องชายเพื่อชะลอการหลั่งก่อนเริ่มกิจกรรมไม่เพียง 5–10 นาที โดยในแผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็วจะมีสารที่ช่วยลดความรู้สึก อย่างเบนโซเคน (Benzocaine) หรือจริง ๆ ก็คือยาชานั่นแหละ แต่มีความเข้มข้นต่ำ ซึ่งจะช่วยลดความไวต่อความรู้สึกบริเวณอวัยวะเพศในระดับที่คุณยังสนุกกับกิจกรรมที่ทำอยู่ได้

จากการศึกษาในผู้ชาย 6 ใน 15 คนที่มีปัญหาหลั่งเร็วภายในเวลาเฉลี่ยราว 2 นาทีได้ใช้แผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็วที่มีเบนโซเคน 4 เปอร์เซ็นต์และติดตามผลภายหลัง 2 เดือนพบว่าคนที่ใช้มีระยะเวลาในการมีเซ็กซ์เพิ่มขึ้นราว 4 นาที ซึ่งช่วยให้รู้สึกมั่นใจและมีความสุขกับเซ็กซ์มากขึ้น

แผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็วเป็นตัวช่วยที่ค่อนข้างมีประโยชน์ เพราะใช้ง่าย แค่ฉีกและเช็ด เป็นวิธีรักษาแบบใหม่ที่ช่วยลดการรักษาปัญหาหลั่งเร็วโดยไม่ต้องใช้ยาที่อาจเสี่ยงต่อผลข้างเคียงและต้องรอระยะเวลาในการออกฤทธิ์

ข้อจำกัดของแผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็ว

แม้จะเป็นอุปกรณ์ที่สะดวก ใช้ง่าย และน่าจะได้ผลดี แต่แผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็วนี้ก็มีข้อจำกัดเหมือนกัน เพราะเป็นอุปกรณ์ที่เพิ่งถูกศึกษาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเลยต้องรอให้มีการศึกษาผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น หากคุณเป็นคนผิวแพ้ง่าย สารที่ช่วยลดความรู้สึกที่มากับแผ่นเช็ดนี้อาจทำให้ผิวน้องชายของคุณระคายเคืองได้ นอกจากนี้ แผ่นเช็ดแก้หลั่งเร็วอาจไม่สามารถบรรเทาอาการหลั่งเร็วได้ในบางเคส 

ซึ่งหากคุณมีปัญหาหลั่งเร็วหรือรู้สึกไม่พอใจในความอึดถึกทนเมื่อทำกิจกรรมบนเตียง Hack for Health แนะนำว่าไปปรึกแพทย์เพื่อประเมินเบื้องต้นก่อน เพราะบางครั้งคุณอาจทำได้เวลาได้ดีมากแล้วหรือหากคุณมีปัญหาจริง ๆ แพทย์สามารถแนะนำวิธีรักษาที่ปลอดภัยให้คุณได้

ที่มา: Men’s Health, Medical News Today