เดทวันอื่น ๆ ก็ได้ทำไมถึงต้องไปสวีทกันในวันวาเลนไทน์ด้วย? ถ้าคุณเป็นคนนึงที่กำลังเกิดความสงสัยเช่นนี้ วันนี้ Hack for Health มีคำตอบ และขอแอบกระซิบนิดนึงว่า การไปเดตในวันนี้ จะช่วยทำให้แฟนของคุณ “ใจฟู” ได้แบบหลายเท่าเลยทีเดียว!  

เพราะการไปเดตในวันวาเลนไทน์ จะทำให้แฟนของคุณรู้สึกว่ามันมีความ “พิเศษ” มากกกก เพราะขึ้นชื่อว่าวันแห่งความรักอ่ะเนาะ ยิ่งทำให้ความประทับใจล้น X2  

ยิ่งถ้าปกติคุณไม่ได้เป็นคนโรแมนติกอยู่แล้ว วันวาเลนไทน์คุณสามารถใช้เป็นวันที่แสดงออกถึงความโรแมนติกได้นะ ซึ่งจะเป็นการเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ น้อย ๆ อะไรก็ได้ ที่ทำให้แฟนของคุณอมยิ้ม ความโรแมนติกที่เกิดขึ้นนี้ จะเข้ามาเป็นเหมือนกาวประสานใจที่ทำให้ความรักของคุณแน่นแฟ้นขึ้น 

ช่วยเติมเต็มความคาดหวัง ลองสังเกตดูสิว่าแฟนของคุณพูดถึงวันวาเลนไทน์บ่อยขนาดไหน หรือมีความคาดหวังกับวันนี้มากขนาดไหน ถ้าในวันนี้แฟนของคุณมีความคาดหวังมาก และคุณช่วยเติมเต็มความต้องการในส่วนนี้ได้ เชื่อเถอะว่าแฟนของคุณจะแฮปปี้มากเลยทีเดียว 

“ความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้นแค่วันเดียว อาจกลายเป็นความทรงจำที่จดจำไปได้ตลอดชั่วชีวิต” ดังนั้น ถ้าวันนี้คุณยังไม่ได้วางแผนเซอร์ไพรส์อะไรแฟน หรือยังไม่ได้แพลนที่เดทเลย ก็เริ่มวางแผนได้แล้วว 

ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเซอร์ไพรส์เล่นใหญ่เสมอไป ขอแค่รู้ว่าแฟนของคุณชอบอะไร มีความสุขกับอะไร และคุณทำสิ่งนั้นให้ Hack for Health เชื่อว่า วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะช่วยเติมเต็มความหวานให้ชีวิตคู่ของคุณได้แบบสุด ๆ ไปเลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส