ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมกับ Madskills จัดนิทรรศการ Mythical Dream ถ่ายทอดพลังภายในความคิดของคนเราที่ซ่อนในจิตใจ และความอยากทะยานไปข้างหน้าอย่างอิสระ ผ่าน Mythical Creature สัตว์ในตำนานในรูปแบบงานศิลปะ ร่วมกับ 3 ศิลปินไทยมากฝีมือ

‘Mythical Dream’ คือนิทรรศการที่หยิบยกเอาสัตว์ในตำนานที่ปกติเป็นเพียงแค่สิ่งที่อยู่ในจินตนาการของผู้คน ได้แก่ ยูนิคอร์น กริฟฟิน ฟีนิกซ์ และเพกาซัส ซึ่งเป็นตัวตนได้รับการยอมรับในความแข็งแกร่ง การปรับตัว และการมีพลังแห่งสวรรค์ มาเปรียบเปรยเป็นสัญลักษณ์อันทรงพลังของ ความฝันและความทะเยอทะยาน จากคนรุ่นใหม่ที่พยายามสร้างตัว ฝ่าฟัน แสวงหาความสำเร็จ และการบรรลุความฝัน ซึ่งงานศิลปะแต่ละชิ้นจะบอกเล่าเรื่องราวในมุมต่าง ๆ ของผู้คนที่แน่วแน่ ช่างฝันและลงมือทำ เหมือนผู้คนและสตาร์ตอัปที่อยู่ในตึก ทรูดิจิทัล พาร์ค

นิทรรศการนี้ได้ความร่วมมือพิเศษจาก 3 ศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์โดดเด่น ทั้ง Cheese Arnon ผู้สร้างสรรค์ตัวละครจิ้งจอกตัวน้อยอันโด่งดัง Bluepalete ที่มีชื่อเสียงจากผลงานศิลปะที่นำเสนอตัวละครเด็กหญิงในชุดขนเฟอร์ และ Kratai Dudu ที่สร้างตัวละครที่น่าจดจำจากแรงบันดาลใจของการซ่อมรถตั้งแต่วัยเยาว์ โดยทั้ง 3 ศิลปินได้หยิบยกเอาสัตว์ในตำนานแต่ละตัวมาตีความในแบบฉบับของตนเองและสร้างออกมาเป็นผลงานศิลปะ

งานนี้ “เปิดให้ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย” โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม ถึง 9 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 19.00 น. ที่ TDPK Studio 1 ชั้น 2 ตึกทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ (ใกล้บีทีเอส ปุณณวิถี)