FWD ประกันชีวิต มุ่งมั่นการเป็นแบรนด์ประกันชีวิตที่แตกต่าง เพื่อเป้าหมายในการ ‘เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต’ พร้อมเดินหน้าจับมือกับแบรนด์ชั้นนำร่วมสร้างประสบการณ์การในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดปี และมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวในวาระก้าวสู่ปีที่ 10 ของ FWD ประกันชีวิต ในปีนี้ว่า  “นับตั้งแต่ที่ FWD ประกันชีวิตได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ที่ต้องการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความหมายที่แท้จริงของการทำประกันชีวิต ที่มากกว่าความคุ้มครองเพื่อป้องกันความเสี่ยง โดยเชื่อมั่นว่า ความสุขที่แท้จริงของผู้คน คือการที่สามารถใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างสบายใจ โดยสามารถกำหนดหรือวางแผนชีวิตในอนาคตได้อย่างอิสระ

“เราเชื่อมั่นว่า สิ่งที่เราสร้างสรรค์ และสื่อสารเรื่องราวต่างๆออกไปตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สามารถเข้าถึงไลฟ์ไสตล์ของผู้คนจำนวนมาก จนประสบความสำเร็จทั้งจากการเติบโตทางธุรกิจ สามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับ 2 ของอุตสาหกรรมประกันชีวิตในประเทศไทย และยังพิสูจน์ความสำเร็จได้จากรางวัลต่าง ๆ ที่ได้รับมากมาย ซึ่งในอนาคต FWD ประกันชีวิต ยังคงยึดมั่นในการเป็นแบรนด์ประกันชีวิตที่แตกต่าง โดยในปีนี้เรายังคงมีอะไรใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ รวมทั้งการสื่อสารแบรนด์” นายเดวิดกล่าว 

เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

ด้าน นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร FWD ประกันชีวิตกล่าวว่า ในปีนี้ FWD ประกันชีวิต กำลังก้าวสู่ปีที่ 10 โดยเราได้ส่งแบรนด์แคมเปญ “Celebrate living” เพื่อสื่อสารตัวตนและหัวใจหลักของแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างหมดห่วง เพราะประกัน FWD คอยดูแลให้ โดยเราได้สานต่อแบรนด์แคมเปญ “Celebrate living” มา 3 ปีต่อเนื่อง ในฐานะแบรนด์ผู้บุกเบิกในการสร้างสรรค์ผ่านการทำงานที่ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก ผนวกกับกระบวนการทางความคิด ผลิตไอเดียแปลกใหม่ และให้ความรู้สึกดี เพื่อทำให้เกิดความประทับใจและส่งผลต่อการสร้างการจดจำที่ดีเกี่ยวกับแบรนด์ FWD  ประกันชีวิต”

“ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” จึงถือเป็นการท้าทายการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง และการสื่อสารแบรนด์ FWD  ประกันชีวิต จึงยังจะมุ่งเน้นการเปิดใจผู้คนให้เข้าใจและเห็นความสำคัญของการประกันชีวิต รวมทั้งให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่สร้างพลังบวก โดยเรายังทำงานอย่างต่อเนื่องในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ผ่านไลฟ์สไตล์ของผู้คน ซึ่งจะเห็นจากการนำเสนอผ่านการโฆษณาทุกเรื่องของ FWD ประกันชีวิตในทุกๆปี รวมถึงการเป็นผู้บุกเบิกสร้าง Brand Experience ให้กับวงการประกันชีวิต นอกจากนี้ ยังอยากให้ทุกท่านได้ติดตามกิจกรรม Brand Experience ที่เราจะจับมือกับแบรนด์ชั้นนำด้าน Lifestyle  อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ เพื่อทำให้ FWD ประกันชีวิตได้ใกล้ชิดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น” น.ส.ปวริศากล่าว

ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร FWD ประกันชีวิต