Cafe Capyba ตั้งอยู่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คาเฟ่ที่ตกแต่งเรียบง่าย สไตล์มินิมอล เชิญชวนลูกค้ามาเพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม พร้อมทั้งเจอกับ Kohaku และ Pisuke ซึ่งเป็นคาปิบาราแสนอ่อนโยนสองตัวที่เดินเตร่อย่างอิสระภายในร้าน

Kohaku และ Pisuke สองคู่หูคาปิบาร่าเจ้าบ้าน ที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่น

โดยคาเฟ่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะสร้างพื้นที่ที่ให้การบำบัดและผ่อนคลายกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ให้นักท่องเที่ยวสามารถลูบไล้ และถ่ายรูปกับ Kohaku และ Pisuke อย่างใกล้ชิด ทำให้ที่แห่งนี้เป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนท่ามกลางความวุ่นวายในเมือง

ด้วยความนิยมของ Cafe Capyba พุ่งสูงขึ้น และคาเฟ่แห่งนี้ยังเปิดให้บริการตามลำดับก่อนหลัง ไม่มีการรับจองคิว ดังนั้นผู้สนใจเยี่ยมชมควรวางแผนการเยี่ยมชมล่วงหน้า ซึ่งค่าเข้าชมอยู่ที่ 1,250 เยน (ประมาณ 300 บาท) สำหรับเซสชัน 30 นาที ซึ่งสามารถขยายเวลาการเข้าชมเพิ่มทีละ 10 นาที โดยชำระค่าบริการ 330 เยน (ประมาณ 80 บาท) อีกทั้งยังมีของว่างสำหรับป้อนคาปิบาราให้เลือกซื้อด้านใน เม็ดและผักราคาชิ้นละ 330 เยน (ประมาณ 80 บาท)

เนื่องจากร้านกาแฟนี้ยังคงได้รับความสนใจอย่างสูง จึงตอกย้ำถึงแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นของผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการบำบัดด้วยสัตว์ที่ดึงดูดใจผู้มาเยือนเข้ากับวิถีชีวิตในเมือง และเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้หลีกหนีจากความเร่งรีบจากในชีวิตประจำวัน