วิน ดีเซล (Vin Diesel) นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ ‘Fast & Furious’ ได้ออกมายืนยันว่า ‘Fast & Furious 10’ จะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘Fast X’ พร้อมทั้งเผยโลโกอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในภาพยนตร์ด้วย

ทั้งนี้ Universal Pictures วางกำหนดการฉาย ‘Fast X’ ไว้ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2023

‘Fast & Furious’ เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Universal Pictures โดยทำรายได้ทั่วโลกไปอย่างมหาศาล โดยทำไปแล้วถึง 6,600 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 223,000 ล้านบาท

สำหรับ ‘Fast X’ นั้น ยังคงได้ จันติน ลิน (Justin Lin) ที่เคยกำกับ ‘The Fast and the Furious: Tokyo Drift’ (2006), ‘Fast & Furious’ (2009), ‘Fast Five’ (2011), ‘Fast & Furious 6’ (2013) และ ‘F9: The Fast Saga’ (2021) กำลับกุมบังเหียนอีกครั้ง และนอกเหนือจากดีเซลแล้วนั้น ก็ยังได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาร่วมทีมอีกทั้งด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น มิเชลล์ รอดรีเกซ (Michelle Rodriguez), ไทรีส กิบสัน (Tyrese Gibson), ลูดาคริส (Ludacris), จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster), นาตาลี แอมานุแอล (Nathalie Emmanuel), ชาร์ลีซ เทรัน (Charlize Theron) และ ซอง คัง (Sung Kang)

นอกจากนี้ยังได้ เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) มารับทตัวร้าย และ บรี ลาร์สัน (Brie Larson) มารับบทตัวละครลึกลับอีกคนหนึ่งที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส