หลังจากมีข่าวน่ายินดีว่า 6 ซีรีส์ของ Marvel จะได้กลับมาสตรีมมิงอีกครั้งบน Disney+ ล่าสุดหลังจากจุดกระแสแฟน ๆ ให้กลับมาสนใจ ‘Daredevil’ ได้อีกครั้ง ชายผู้ไร้ความกลัวหรือทนายขั้นเทพของเราจะมีเรื่องราวใหม่มาให้รับชมกันด้วย เพราะมีข่าวว่าซีรีส์ ‘Daredevil’ กำลังถูกพัฒนาบทขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

Variety รายงานว่าตอนนี้ Marvel Studio กำลังพัฒนาซีรีส์ ‘Daredevil’ อยู่ โดยได้ แมตต์ คอร์เมน (Matt Corman) และ คริส ออร์ด (Chris Ord) รับหน้าที่เขียนบทและโปรดิวเซอร์ซีรีส์ แต่นอกเหนือจากนั้นยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ เปิดเผยออกมา

Daredevil Disney+

หลังจากจักรวาล MCU มีการปรากฎตัวของ Matt Murdock (รับบทโดย ชาร์ลี ค็อกซ์ – Charlie Cox) ใน ‘Spider-Man: No Way Home’ ส่วนตัวร้ายอย่าง Kingpin (รับบทโดย วินเซนต์ ดี’โดนอฟรีโอ – Vincent D’Onofrio) ก็มาปรากฎตัวใน ‘Hawkeye’ คงถึงเวลาที่พวกเขาจะได้เล่าเรื่องต่อจากในซีรีส์ Netflix เพื่อเปิดบทใหม่สู่จักรวาล Marvel แบบเต็มตัว

หลังการปรากฎตัวของทนายขั้นเทพ Matt Murdock ใน ‘Spider-Man: No Way Home’ นั้นทำเอาแฟนซีรีส์ถึงกับอึ้งเพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นตัวละครในซีรีส์มาปรากฎตัวอยู่ในภาพยนตร์จักรวาลหลัก รวมถึง Kingpin ที่เข้ามามีเอี่ยวในซีรีส์ ‘Hawkeye’ ด้วย เป็นอันยืนยันว่าพวกเขามีตัวตนในจักรวาล MCU จริง ๆ

6 ซีรีส์จาก Netflix ได้เข้ามาอยู่ใน Disney+ เรียบร้อยแล้ว ทั้ง Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist, The Punisher, และ The Defenders ในประเทศไทยจะได้รับชมผ่าน Disney+ Hotstar วันที่ 29 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ที่มา: IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส