คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) เซเลบริตี้ชื่อดัง วัย 41 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ New York Times หลังจากที่ถูกถามว่า “คุณจะยอมทำทุกอย่างเพื่อแลกกับความเยาว์วัยหรือไม่?” ซึ่งคาร์ดาเชียนตอบกลับว่า

“ฉันจะลองทุกอย่าง ถ้าคุณบอกให้ฉันต้องกินขี้จริง ๆ ทุกวัน และมันจะช่วยให้ฉันดูอ่อนกว่าวัย ฉันก็อาจจะทำ”

ว่ากันว่ากว่าจะได้มาซึ่งความสวยงาม ก็ต้องพร้อมแลกมาด้วยความเจ็บปวด คาร์เดเชียนเสริมต่อประมาณว่า นอกจากจะต้องพึ่งมีดหมอแล้ว เคล็ดลับความสวยของเธอคือการดูแลผิวพรรณของตัวเองให้ดีในทุก ๆ วัน

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าก่อนนอนทุก ๆ วันคาร์เดเชียนจะใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง สำหรับการดูแลผิวพรรณของตัวเอง ซึ่งนี่ถือว่าเป็นกิจวัตรประจำวันที่สำคัญกับเธอมาก ๆ

“ฉันคิดว่าความน่าเชื่อถือของฉันในเรื่องนี้ นั้นมาจากการได้คำแนะนำดี ๆ หรือสูตรดี ๆ จากคนที่ฉันนับถือที่สุด” คาร์เดเชียนกล่าว

คาร์เดเชียนเพิ่งจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใหม่ของตัวเอง เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 9 ตัว ประกอบด้วย คลีนเซอร์ โทนเนอร์ ครีมขัดผิว เซรัมกรดไฮยาลูโรนิก เซรัมวิตามินซี ครีมบำรุงผิวหน้า ครีมบำรุงรอบดวงตา ออยดร็อป และไนต์ออย ซึ่งคาร์เดเชียนอวยว่าทั้งหมดนี้คือผลิตภัณฑ์ที่อยู่เบื้องหลังผิวพรรณอันเปล่งปลั่งของเธอ

สำหรับคาร์เดเชียนถือเป็นเซเลบริตี้และนางแบบชื่อดัง ที่โด่งดังอย่างมากกับซีรีส์เรียลลิตี้ ‘Keeping Up with the Kardashians’ และยังเคยแต่งงานกับ คานเย เวสต์ (Kanye West) ยาวนานร่วม 7 ปี ปัจจุบันเธอกำลังคบหาคู่ใจกับ พีต เดวิดสัน (Pete Davidson) นักแสดงตลกวัย 28 จากรายการ Saturday Night Live 

ที่มา Ladbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส