LANY (เลนี่) วงอินดี้ป๊อปสุดคูลจากลอสแอนเจลิส เตรียมกลับมาเปิดการแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 4 กับ ‘LANY A November To Remember Live in Bangkok’ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2022 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้จัดโดย Live Nation Tero เช่นเคย

LANY เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Pollstars 2021 สาขา Best Pop Tour พวกเขามีแฟนเพลงทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดสตรีมมากกว่า 3,500 ล้านครั้ง มียอดชมวิดีโอมากกว่า 750 ล้านครั้ง และยอดขายตั๋วทั่วโลกมากกว่า 500,000 ใบ 

ในการประกาศทัวร์ล่าสุดนี้ พวกเขายังคงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความนิยมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากทัวร์ ‘gg bb xx’ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021 ที่ผ่านมา นอกเหนือจากทัวร์ของพวกเขาเองแล้ว LANY ยังได้ร่วมทัวร์ไปกับศิลปินดัง อย่าง ฮาลซีย์ (Halsey), เอลลี โกลดิง (Ellie Goulding), ทรอย ซีวาน (Troye Sivan) และ จอห์น เมเยอร์ (John Mayer) อีกด้วย

สำหรับบัตรเข้าชม ‘LANY A November To Remember Live in Bangkok’ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนเป็นต้นไป

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส