เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เอาใจคนรักหนัง โดยเฉพาะแฟน ๆ ‘Powerpuff Girls’ และ ‘Jurassic World’ ด้วยบักเก็ตเซตคอลเล็กชันใหม่ที่สวยงามน่าเก็บสะสมอย่างมาก beartai BUZZ เลยถือโอกาสนี้มารีวิวให้ฟังว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์จัดอะไรมาให้คนรักหนังอย่างเรา ๆ บ้าง

มาเริ่มกันที่ ‘พาวเวอร์พัฟเกิร์ลส์ บักเก็ตเซต’ มีให้เลือกสะสม 3 แบบ ทั้งบักเก็ตตัวละคร บลอสซั่ม , บัตเตอร์คัพ และ บับเบิลล์ เสิร์ฟคู่กับป๊อปคอร์น ซิปล็อก ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง และแก้วน้ำลายเดอะพาวเวอร์พัฟเกิร์ลส์ พร้อมน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ซึ่งตัวบักเก็ตทำออกมาได้ประณีต และมีขนาดใหญ่มาก ๆ เป็นหนึ่งในบักเก็ตที่นักสะสมห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

พาวเวอร์พัฟเกิร์ลส์ บักเก็ตเซต

นอกจากบักเก็ต 3 สาวรวมพลังแล้ว บักเก็ตเซตจากหนัง ‘Jurassic World’ ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน เป็นหนึ่งในคอลเล็กชันที่แฟนหนังจูราสสิคต้องมีเก็บไว้คู่บ้าน!

‘ที-เร็กซ์ บักเก็ตเซต’ ในชุดประกอบด้วย ที-เร็กซ์ บักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 อัน และแก้วน้ำลายหนัง จูราสสิค เวิลด์ พร้อมกับน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ตัวบักเก็ตถูกออกแบบมาเป็นหัวของไดโนเสาร์ที-เร็กซ์ ที่มีฝาปิดอยู่ด้านบนให้เราสามารถหยิบป๊อปคอร์นได้สะดวก

บักเก็ตเซตจากหนัง ‘Jurassic World’

‘ไข่จูราสสิค เวิล์ด บักเก็ต’ ในชุดประกอบด้วย ไข่จูราสสิค เวิลด์ บักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 อัน และแก้วน้ำลายหนัง จูราสสิค เวิล์ด พร้อมกับน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ตัวบักเก็ตของเซตนี้จะเป็นทรงไข่ไดโนเสาร์ขนาดเท่าของจริง และมีฝาปิดป๊อปคอร์นอยู่บริเวณด้านบนของบักเก็ต

‘จูราสสิค เวิลด์ บักเก็ตเซต’ ในชุดประกอบด้วยจูราสสิค เวิลด์ บักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์น ขนาด 100 ออนซ์ 1 อัน และแก้วน้ำลายหนัง จูราสสิค เวิลด์ พร้อมกับน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว 

นอกจากนี้สำหรับใครที่ชอบดูหนังที่บ้านแต่ก็คิดถึงรสชาติป๊อปคอร์นหอมกรุ่นจากเตาทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ออกผลิตภัณฑ์ป๊อปคอร์นไมโครเวฟภายใต้แบรนด์ ‘ป๊อปสตาร์’ (Popstar) โดยมีออกมา 3 รสชาติให้เลือกชิม รวมถึงในรูปแบบ Snack ที่รับประทานง่าย เพียงแค่ฉีกซองก็พร้อมกินได้เลย

• รสชีส (Cheese) กลิ่นชีสหอมฟุ้งจากเตา สำหรับสายชีสและดูหนังแฟนตาซีสุดมัน

• รสบาร์บีคิว (Barbeque) รสเข้มจัดจ้านกลิ่นป๊อปคอร์นรสจัดและหอมเตาย่าง เหมาะกับกินระหว่างดูหนังสยองขวัญหรือแอ็กชันสุดมัน

• รสกริลล์คอร์น (Grill Corn) หอมกลิ่นข้าวโพดติดหวานนิด ๆ เหมาะกับหนังโรแมนติกเป็นที่สุด

ทั้ง 2 บักเก็ตคอลเล็กชันและแก้วน้ำมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์น ได้แก่พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา, อีจีวี ทุกสาขา, เอสพลานาด ทุกสาขา, พรอมานาด, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์, อยุธยา ซิตี้ พาร์ค, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์ , ไอคอน ซีเนคอนิค , ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

สำหรับใครที่อยากเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ที่บ้าน ก็สามารถสั่งผ่านเดลิเวอรี่ได้5 ช่องทางคือ Grab Food , Lineman , Food Panda , Air Asia Food , Shopee Food สั่งได้ที่นี่ https://bit.ly/Major-Popcorn

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส