UrboyTJ หรือ เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ นักร้องเจ้าของเพลงฮิต “วายร้าย” โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีเนื้อหาว่า ขอหยุดพักจากการเป็นนักร้อง เพื่อรักษาตัวหลังต้องเผชิญกับโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์

“สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็นซึมเศร้า, ไบโพลาร์ ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน เอนเตอร์เทนเมนต์ คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้

“ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย 1.โรงพยาบาลตรวจร่างกายทั้งหมด 2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีในสมอง และหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ”  TJ โพสต์ข้อความ

TJ

สำหรับ TJ ถือเป็นนักร้อง ที่มีผลงานฮิตหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “เค้าก่อน”, “วายร้าย”, “คิดดัง”, “รังเกียจกันไหม”, และ “ช่วยไม่ได้” ปัจจุบันเขาอยู่ในช่วงกำลังทำผลงานใหม่ และออกทัวร์ อย่างไรก็ดี beartai BUZZ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ TJ ต่อสู้กับโรคดังกล่าว และสามารถกลับมาร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส