มีเรื่องหน้ายินดีให้กับวงการคอมมิคอีกแล้วนะครับ เพราะล่าสุดนั้นตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ของฝั่ง Marvel อย่าง Rocket Raccoon และ Groot ได้ถูกนำไปใช้ในโลโก้ใหม่ของ CASIS (Center for the Advancement of Science in Space) หน่วยงานรองของทาง NASA ที่เน้นการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่มีสถานีอยู่กลางอวกาศเลยทีเดียว!

https://twitter.com/JamesGunn/status/756636794880352257

โดยข่าวสุดเจ๋งนี้นั้นจะยกเครดิตให้ใครไปเสียไม่ได้นอกเสียจาก James Gunn ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ที่ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปลง Twitter ในขณะที่อยู่ภายในงานสัมนาของ NASA ที่จัดขึ้นในงาน San Diego Comic-Con. ที่ว่าด้วยวิธีการขนย้ายผู้คนไปยังดาวอังคารรวมถึงการเปิดตัวโลโก้อันใหม่ของหน่วยงานรองอย่าง CASIS อีกด้วย

Play video

และหากใครที่ถามถึงเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นจ้าสองตัวนี้ด้วยล่ะ? Patrick O’Neill ตัวแทนของ CASIS มีคำตอบให้ครับ โดยเขานั้นให้เหตุผลว่า“ปูมหลังของเจ้าซุปเปอร์ฮีโร่สองตัวนี้เกิดขึ้นในอวกาศซึ่งเปรียบเสมือนกับการรวบรวมความเป็นไปได้หลายๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นบนสถานีกลางอวกาศแห่งนี้ครับ”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเจ๋งๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกเพราะใครจะไปคิดล่ะครับว่าหน่วยงานที่ภายนอกดูเข้มขรึมอย่าง NASA นั้น จะมีโมเม้นท์อะไรแนวๆ นี้ด้วย เอาเป็นว่าต่อไปผมของกระสวยอวกาศเพ้นท์เป็นรูป Hulk บ้างนะครับ ฮ่าๆ

Credit: Theverge