ComicBook.com ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ เคิร์สเตน เลอปอร์ (Kirsten Lepore) ผู้กำกับหญิงที่มีผลงานกำกับซีรีส์แอนิเมชันขนาดสั้นอย่าง ‘I Am Groot’ โดยเธอได้เสนอแนวคิดว่า Baby Rocket Raccoon เป็นอีกหนึ่งตัวละครของ Marvel ที่สามารถสร้างเป็นเรื่องราวแยกออกมาจากได้ เช่นเดียวกับ ‘I Am Groot’ ที่เล่าเรื่องวีรกรรมเล็ก ๆ ของ Groot

“ในความคิดของฉันนั้น แน่นอนว่าจะดูที่ ‘Guardians of the Galaxy’ ก่อนเป็นลำดับแรก และดูเหมือนว่าเรื่องราวของ Baby Rocket Raccoon ก็น่าสนใจ”

Baby Rocket Raccoon เป็นตัวละครที่ได้รับการเปิดตัวใน ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ ซึ่งมีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องและบทสรุปในภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ ‘Guardians of the Galaxy’ ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) เป็นอย่างมาก

Guardians of the Galaxy Vol. 3

ใน ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ นั้น ได้เปิดเผยว่า Rocket ถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างไร รวมถึงการถูกหักหลังอย่างโหดเหี้ยม ต้องเติบโตมาพร้อมการถูกทารุณทั้งด้านรายกายและจิตใจ จนทำให้กลายเป็นตัวละครที่มักจะพูดเหยียดบุคคลอื่นดังที่ปรากฏใน ‘Guardians of the Galaxy’ ภาคแรกเมื่อปี 2014

แม้ว่าตัวละคร Baby Rocket มีเวลาปรากฏตัวในภาพยนตร์ไม่มาก แต่ก็สามารถขโมยซีนและหัวใจของผู้ชมไปจนหมด ซึ่งถือได้ว่าเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศที่สามารถนำมาสานต่อเรื่องราวการผจญภัยแยกออกมาได้อย่างมากมาย

อย่างไรก็ดี ในขณะนี้ Marvel Studios กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาซีรีส์แอนิเมชัน ‘X-Men ’97’, ‘Spider-Man: Freshman Year’ และ ‘Marvel Zombies’ จึงต้องรอดูว่าโปรเจกต์ภาคแยกของ Baby Rocket Raccoon นี้ จะเป็นจริงในอนาคตได้หรือไม่

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส