ดูเหมือนประโยคเด่นจากภาพยนตร์เรื่อง ‘FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ’ ที่ว่า “ถ้าเรารักอะไรสักอย่าง มันจะพาเราไปสักที่” จะเกิดขึ้นจริงกับทีมงานและนักแสดงเสียแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2022 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายในเทศกาล New York Asian Film Festival 2022 ณ ลินคอล์น เซนเตอร์ เมืองนิวยอร์ก ซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา

การฉายภาพยนตร์ในครั้งนี้ ผู้กำกับอย่าง นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ (เต๋อ) และนักแสดงนำอย่าง ณัฎฐ์ กิจจริต (นัท) ผู้รับบท เกา และ อุรัสยา เสปอร์บันด์ (ญาญ่า) รับบท เจ ก็ได้เดินทางไปร่วมงานกันพร้อมหน้า และในช่วงที่เดินทางไปเยือนเมืองนิวยอร์ก ผู้กำกับนวพลก็ได้บันทึกภาพบรรยากาศต่าง ๆ มาลงบนโซเชียลมีเดียให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ในเทศกาลฉายภาพยนตร์ครั้งนี้ นอกจากจะมีการฉายภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ กว่า 60 เรื่อง (ตั้งแต่วันที่ 15–28 กรกฎาคม) ภายในงานยังมีการประกาศรางวัลต่าง ๆ อีกมายมาย ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง ‘FAST & FEEL LOVE’ ก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่คว้ารางวัลมาได้ คือรางวัล ‘Screen International Rising Star Asia Award’ หรือ ‘นักแสดงดาวรุ่งแห่งเอเชีย’ และผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ก็คือสาวญาญ่านั่นเอง

หลังจากที่ ‘FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ’ ฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2022 เพียงระยะเวลาไม่ถึงครึ่งปี ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีโอกาสได้ไปฉายที่ต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งของวงการภาพยนตร์ไทย โดยหลังจากการฉายที่นิวยอร์ก ‘FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ’ ก็เตรียมจะไปฉายต่อในเทศกาล ‘Fantasia International Film Festival’ ที่ประเทศแคนาดา

สำหรับใครที่สนใจชมภาพยนตร์เรื่อง ‘FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ’ สามารถรับชมได้แล้ววันนี้บน Netflix

รูปภาพ: Nawapol Thamrongrattanarit

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส