ปล่อยมาสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับตัวอย่างใหม่ของ ‘She-Hulk: Attorney at Law’ ที่ตัวอย่างซีรีส์ก่อนหน้านี้เน้นความโบ๊ะบ๊ะ เถิดเทิง ของทนายสาวเจ้าเสน่ห์อย่าง เจนนิเฟอร์ วอลเทอร์ส (Jennifer Walters) ญาติของบรูซ แบนเนอร์ หรือ ฮัลค์ พ่อฮีโรร่างยักษ์ตัวเขียวที่ได้ มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) กลับมารับบทเดิมของเขา แต่ล่าสุดในงาน ซานดิเอโก คอมิก คอน 2022 (San Diego Comic- Con 2022) ทางมาร์เวลได้มีการปล่อยตัวอย่างซีรีส์ฉบับเต็มก่อนมีกำหนดฉาย 17 สิงหาคมนี้ทาง Disney+ Hotstar มาให้ชมกันด้วย

โดยเนื้อหาของตัวอย่างหนังได้เปิดเผยว่า วอลเทอร์ส ได้ใช้เวลาฝึกฝนควบคุมอารมณ์โกรธของตัวเองกับแบนเนอร์ในเกาะห่างไกลผู้คน และยังทำให้เห็นว่างานทนายที่เจ้าตัวกำลังเข้าไปทำต้องพัวพันกับ อีมิล บลอนสกี หรือ อโบมิเนชัน คู่ปรับสำคัญของแบนเนอร์ญาติของเธอ และนอกจากจะต้องว่าความให้อสูรร้ายแล้วเธอยังต้องรับมือกับภัยอันตรายที่กำลังมาเยือนเธออย่างคาดไม่ถึง

แน่นอนว่าจากตัวอย่างซีรีส์ความยาวเกือบ 3 นาทีเต็มไปด้วยตัวละครสำคัญในจักรวาล MCU มากมาย Beartai Buzz จึงขอแจกแจงว่าแต่ละตัวละครที่เรากำลังจะได้ติดตามชมและร่วมลุ้นในซีรีส์มีใครกันบ้าง

Jennifer Walters

Beartai Buzz เผยตัวละครสำคัญในตัวอย่างซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law

รับบทโดย ทาเทียนา มาสลานี (Tatiana Maslany) จากซีรีส์ ‘Orphan Black’

เจนนิเฟอร์ วอลเทอร์ส คือทนายสาวสวยที่ต้องมารับรังสีแกมมาจากการถ่ายโอนเลือดจากบรูซ แบนเนอร์ ญาติของเธอเพื่อรักษาชีวิตเธอไว้ แต่แล้วพลังซูเปอร์ฮีโร่และชื่อเสียงในโซเชียลมีเดียก็กำลังท้าทายอาชีพทนายของเธอไม่น้อย

Bruce Banner

Beartai Buzz เผยตัวละครสำคัญในตัวอย่า

รับบทโดย มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo)

บรูซ แบนเนอร์ คือนักวิทยาศาสตร์โชคร้ายที่ได้รับรังสีแกมมา และจะเผยด้านแข็งแกร่งออกมาเวลาโกรธ เขาได้เข้าร่วมทีมอเวนเจอร์ส และรักษาโลกใบนี้ไว้จากธาร์นอส และเมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดเขาจำเป็นต้องถ่ายโอนเลือดเพื่อช่วยชีวิต เจนนิเฟอร์ วอลเทอร์ส ทนายสาวสวยญาติของเขาที่กำลังจะไปว่าความให้กับบลอนสกี้ อดีตคู่ปรับตัวฉกาจ

Emil Blonsky / Abomination

Beartai Buzz เผยตัวละครสำคัญในตัวอย่า

รับบทโดย ทิม รอธ (Tim Roth) จาก ‘The Legend of 1900’ และ ‘The Incredible Hulk’

อีมิล บลอนสกี คืออดีตผู้นำกองทัพพิเศษที่มีหน้าที่สำคัญคือการจับกุมบรูซ แบนเนอร์ ในหนัง ‘The Incredible Hulk’ ปี 2008 โดยผู้รับบท บรูซ แบนเนอร์ เวอร์ชันดังกล่าวคือ เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน (Edward Norton) ก่อนจะเปลี่ยนตัวมาเป็นมาร์ค รัฟฟาโล ในปัจจุบัน โดยหลังจากเจ้าตัวฉีดสารเคมีพิเศษเพื่อหวังเพิ่มพลังไว้ต่อกรกับฮัลค์ กลายเป็นว่าเขาต้องสูญเสียความเป็นมนุษย์และค่อย ๆ กลายเป็นอสูรกายทีละน้อยในนาม อโบมิเนชัน

ซึ่งตัวละคร อโบมิเนชัน เพิ่งปรากฎตัวไปปีก่อนในหนัง ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ ในฉากการต่อสู้ของสังเวียนเถื่อนตอนต้นเรื่องและผู้ที่ต่อกรกับมันก็ไม่ใช่แต่คือ หว่อง หนึ่งในตัวละครของหนัง ‘Doctor Strange’ นั่นเอง โดยในตัวอย่างซีรีส์เราจะเห็นว่าคราวนี้บลอนสกี้ถูกควบคุมตัวและทนายของเขาก็คือ เจนนิเฟอร์ วอลเทอร์ส นั่นเอง แต่เขาจะให้เธอช่วยว่าความอะไรหรือจะเกิดอะไรขึ้นคงต้องไปลุ้นในซีรีส์อีกที

Titania

Beartai Buzz เผยตัวละครสำคัญในตัวอย่า

รับบทโดย จามีลา จามิล (Jameela Jamil)

ทิทาเนีย มีชื่อจริงว่า แมรี แมคเฟอร์ราน ซึ่งในคอมิกเธอคือผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ดันได้พลังจากการทดลองของดร.ดูม ตัวร้ายสุดฉกาจจาก ‘Fantastic Four’ ที่มอบพลังสุดแข็งแกร่งให้เธอ และเมื่อ ชี-ฮัลค์ ปรากฎตัวเธอจึงทำทุกทางเพื่อขจัดเสี้ยนหนามของเธอและพิสูจน์ให้ดร.ดูมเห็นว่าเธอคู่ควรกับพลัง ขณะนี้ในซีรีส์ยังไม่มีการเปิดเผยที่มาที่ไปแต่จากตัวอย่างซีรีส์ก็เห็นว่าพลังของเธอไม่ได้น้อยหน้าชี-ฮัลค์เลย

Wong

Beartai Buzz เผยตัวละครสำคัญในตัวอย่างซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law

รับบทโดย เบเนดิกต์ หว่อง (Benedict Wong)

นอกจากเป็นตัวละครสำคัญในหนัง ‘Doctor Strange’ แล้ว หว่องแทบจะเป็นตัวละครที่เชื่อมสะพานหนังในเฟส 4 ของมาร์เวลเลยก็ว่าได้ทั้ง ‘Shang-Chi and the Legend of Ten Rings’ ‘Spider-Man No Way Home’ จนมาถึงซีรีส์ ‘She-Hulk’ นี้ และในตัวอย่างซีรีส์ก็ทำให้เห็นว่าหว่องเตือนวอลเทอร์สให้ระวังถึงภัยร้ายที่กำลังเดินทางข้ามมัลติเวิร์สมา

Matt Murdock / Daredevil

รับบทโดย ชาร์ลี ค็อกซ์ (Charlie Cox)

แน่นอนว่าพอเป็นซีรีส์เกี่ยวกับทนายจะขาดทนายความตาบอดรายนี้ไปได้อย่างไร โดย แม็ต เมอร์ด็อก มีวัยเด็กสุดรันทดเมื่อพ่อที่เป็นนักมวยของเขาถูกฆ่าตายคาสังเวียนและไม่ได้รับความยุติธรรม เมอร์ด็อกได้เติบโตขึ้นอย่างยากลำบากทั้งในฐานะคนพิการและพลเมืองชั้นสอง เขาจึงตั้งปณิธานที่จะเป็นทนายความเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้คนด้อยโอกาสและฝึกฝนการต่อสู้เพื่อออกปราบอธรรมในนามแดร์เดวิลเพื่อชำระล้างความชั่วในเฮลส์คิตเช่น

หลังจากซีรีส์ ‘Daredevil’ ได้กลับสู่อ้อมอกดิสนีย์ ชาร์ลี ค็อกซ์ ก็ได้โอกาสไปปรากฎตัวใน MCU มาแล้วใน ‘Spider-Man No Way Home’ ในฐานะ แม็ต เมอร์ด็อก ทนายความของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ แต่สำหรับซีรีส์ ‘She-Hulk Attorney at Law’ น่าจะเป็นการปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะแดร์เดวิล ซึ่งในตัวอย่างซีรีส์เรายังไม่ได้เห็นหน้าของเขาแต่แค่ชุดสุดเท่และกระบองนันชาคุก็เดาไม่ยากว่านี่คือปีศาจยุติธรรมแห่งเฮลส์คิตเช่นนั่นเอง

ภาพจากตัวอย่างซีรีส์

ตัวอย่างซีรีส์

ที่มา

cbr

cnet

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส