เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) นักแสดงหนุ่มจากบทเดอะแฟลช (The Flash) ที่ช่วงหลังกลายเป็นหนุ่มสร้างชื่อ ‘เสีย’ ให้แก่ค่าย DC และตัวเองอย่างมาก ล่าสุดเขาได้ก่อวีรกรรมอีกครั้ง โดยคราวนี้มิลเลอร์ได้บุกขึ้นบ้านแห่งหนึ่งก่อนจะขโมยเหล้าจากบ้านหลังนั้นออกมา

เหตุเกิดที่เมืองสแตมฟอร์ด รัฐเวอร์มอนต์ ตามรายงานของตำรวจ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2022 เวลา 17:55 น. พวกเขาได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนว่ามีการลักทรัพย์จากที่พัก และพบว่ามีการนำแอลกอฮอล์หลายขวดออกจากที่พัก ทั้งที่เจ้าของบ้านนั้นไม่อยู่ หลังจากที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานและคำให้การ รวมถึงดูกล้องวงจรปิด ตำรวจก็ได้มีการตั้งข้อหาเอาผิดมิลเลอร์ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักทรัพย์ในครั้งนี้ และในวันที่ 7 สิงหาคม 2022 เวลา 23:23 น. ตำรวจได้เข้าไปพบมิลเลอร์ พร้อมออกหมายศาลเพื่อการดำเนินคดีต่อไป

ที่ผ่านมามิลเลอร์เคยก่อวีรกรรมต่าง ๆ ไว้มากมาย ก่อนจะถูกค่าย DC ปลดออกจากทุกโปรเจกต์ในอนาคต แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เดวิด ซาสลาฟ (David Zaslav) ซีอีโอของวอร์เนอร์ บราเธอส์ ดิสคัฟเวอรี (Warner Bros. Discovery) ก็ได้ออกมาย้ำว่า ‘The Flash’ จะยังคงดำเนินต่อไป และเขาได้พูดเสริมไว้ว่า “พวกเราได้เห็น ‘The Flash’, ‘Black Adam’ และ ‘Shazam 2’ แล้ว และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เห็นพวกเขา เราคิดว่าพวกเขายอดเยี่ยมมาก และคิดด้วยว่าเราสามารถทำให้พวกเขาดีขึ้นได้มากกว่านี้อีก”

ที่มา: Variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส