ในรายการ ‘The Late Show with Stephen Colbert’ เอ็ดดี เรดเมย์น (Eddie Redmayne) นักแสดงวัย 40 ปี ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเคยพาลูก ๆ เข้าไปในกองถ่าย ‘The Good Nurse’ ครั้งหนึ่ง แถมยังเปิดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ให้ลูก ๆ ดูอีกด้วย

The Good Nurse

เรดเมย์นเล่าว่า ลูก ๆ ของเขาไม่ได้เห็นการถ่ายทำอันน่าสยดสยองแต่อย่างใด เพราะส่วนมากพวกเขาจะใช้เวลาอยู่ที่กองบริการซะมากกว่า แต่นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ก็เล่าว่า ตอนที่เขาเปิดตัวอย่างหนังให้ลูก ๆ ดู พวกเด็ก ๆ ถึงขั้นเดินมาขอร้องให้เขากลับไปแสดงเป็นพ่อมดในหนัง ‘Fantastic Beasts’ อย่างเดิม

“พวกเขาได้เห็นตัวอย่างหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นการเลี้ยงลูกที่น่ากลัวอีกครั้งของผม ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงเปิดให้พวกเขาดู ซึ่งตอนนั้นพวกเขารู้ทันทีว่าผมไม่ใช่พยาบาลที่ดี ในเรื่องผมเป็นพยาบาลที่เลวร้ายเลยแหละ และลูกสาวผม ก็ถามผมว่า พ่อกลับไปเป็นพ่อมดเหมือนเดิมได้ไหม”

Fantastic Beasts

เรดเมย์นเล่าต่อว่า ลูก ๆ เด็กเกินกว่าที่จะเข้าใจว่า พ่อของพวกเขาทำอาชีพอะไรกันแน่ เพราะเวลาที่พาเด็ก ๆ ไปโต๊ะบริการในกองถ่าย พวกเขาก็มักจะคิดว่าตัวเรดเมย์นทำอาชีพเป็นคนขายขนม

“รู้ไหมครับว่าลูก ๆ คิดว่างานของผม คือการไปเปิดร้านขายขนม” เขาพูดติดตลก

สำหรับ ’The Good Nurse’ เป็นหนังเรื่องใหม่ของ Netflix ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ ชาร์ลส์ คันเลน (Charles Cullen) บุรุษพยาบาลที่อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตอย่างลึกลับของผู้ป่วยหลายคน ซึ่งมีการยืนยันว่าคัลเลนได้สังหารผู้ป่วยไปแล้ว 29 รายในช่วง 16 ปีของการเป็นพยาบาล 

สำหรับใครที่สนใจมีให้ชมกันแล้วบน Netflix

ที่มา ladbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส