หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ Netflix มาแล้วนั้น เดวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) และ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ได้ข้ามไปร่วมงานกับ Amazon Prime โดยทั้ง 2 คน จะรับบทนำร่วมกันในภาพยนตร์แอ็กชันล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘Red One’

ล่าสุด Daily Mail ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ‘Red One’ ซึ่งจอห์นสันและอีแวนส์ได้เข้าฉากร่วมกัน

ในปัจจุบัน จอห์นสันได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงและผู้อำนวยการสร้างที่คุ้นเคยกับบริการสตรีมมิงรายใหญ่เป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้เขาได้นำแสดงและอำนวยการสร้าง ‘Red Notice’ (2021) ให้แก่ Netflix (ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ ‘Red One’ นะครับ) ซึ่งเชาได้แสดงแสดงนำร่วมกับ ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) และ กัล กาด็อต (Gal Gadot)

ในขณะที่อีแวนส์ก็เพิ่งรับบทเป็นวายร้ายได้อย่างน่าประทับใจใน ‘The Gray Man’ (2022) ของ Netflix ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นฝีมือกำกับของพี่น้องรุสโซ (Russo Brother) ที่เขาเคยร่วมงานด้วยใน ‘Avengers: Endgame’ (2019)

https://twitter.com/TheBostoniana/status/1588628132621213697

สำหรับ ‘Red One’ นั้น จะเป็นภาพยนตร์แอ็กชันสำหรับฉายช่วงเทศกาลปลายปี ซึ่งทาง Amazon ยังเก็บข้อมูลต่าง ๆ เอาไว้เป็นความลับ แต่ ฮิราม การ์เซีย (Hiram Garcia) ผู้อำนวยการสร้างที่ร่วมงานกับจอห์นสันมาอย่างยาวนาน ก็ได้กล่าวว่า ‘Red One’ จะมาในแนวทางเดียวกับ ‘Hobbs & Shaw’ ผสานกับ ‘Guardians of the Galaxy’ โดยจะหยอกล้อไปกับภาพยนตร์เทศกาลวันหยุดที่ได้รับความนิยมในอดีต

นอกจากนี้ยังได้ทีมนักแสดงระดับคุณภาพมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ลูซี หลิว (Lucy Liu), เคียร์แนน ชิพกา (Kiernan Shipka), แมรี เอลิซาเบธ เอลลิส (Mary Elizabeth Ellis), เจเค ซิมมอนส์ (J.K. Simmons) และ นิค โครลล์ (Nick Kroll) จากฝีมือกำกับของ เจค แคสแดน (Jake Kasdan) จาก ‘Jumanji : Welcome to the Jungle’ (2017) และ ‘Jumanji: The Next Level’ (2019)

‘Red One’ มีกำหนดฉายในปี 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส