Deadline ได้รายงานว่า ดอนัลด์ โกลเวอร์ (Donald Glover) นักแสดงและศิลปินชื่อดังวัย 39 ปี เตรียมอำนวยการสร้างและแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ในจักรวาล ‘Spider-Man’ ของ Sony Pictures ที่ร่วมกับ Marvel Studios

ภาพยนตร์ดังกล่าวจะเน้นเล่าเรื่องของวายร้ายที่มีชื่อว่า Hypno-Hustler จากคอมิก ‘Spider-Man’ โดยในขณะนี้โปรเจกต์ยังคงอยู่ในชั้นตอนการเตรียมงานสร้างเบื้องต้นเท่านั้น รวมถึงยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องและผู้กำกับแต่อย่างใด

แต่ถึงกระนั้น ทาง Deadline ก็ได้รายงานข้อมูลจากแหล่งข่าววงในว่า ไมลส์ เมอร์ฟี (Myles Murphy) ลูกชายของ เอ็ดดี เฟอร์ฟี (Eddie Murphy) มาเป็นผู้เขียนบท

Donald Glover
ดอนัลด์ โกลเวอร์ ในซีรีส์ ‘Atlanta’ (2016 – 2022) : ภาพจาก FX Productions

Hypno-Hustler เป็นวายร้ายที่แฟนภาพยนตร์อาจรู้จักน้อยมาก โดยตัวละครนี้ได้รับการเปิดเผยครั้งแรกในคอมิก Spectacular Spider-Man ฉลับที่ 24 เมื่อปี 1978 จากฝีมือการสร้างของ บิล แมนโทล (Bill Mantlo) และ แฟรงก์ สปริงเกอร์ (Frank Springer)

วายร้ายคนนี้มีอีกชื่อหนึ่งว่า Antoine Delsoin ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ‘Mercy Killers’ และใช้อุปกรณ์สะกดจิตเพื่อขโมยเงินของผู้ที่มาดูโชว์ของเขา

hypno hustler

โกลเวอร์ถือได้ว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มาแรงมาก โดยเขาเพิ่งถ่ายทำ ‘Atlanta’ ซึ่งเป็นซีรีส์ดราม่าคอมเมดี้ชื่อดังที่เขาสร้างและนำแสดงเสร็จสิ้นไป และกำลังมีอีกหลายโปรเจกต์ รวมถึงซีรีส์ ‘Mr. & Mrs. Smith’ ที่เขาสร้างและนำแสดงให้ Amazon Prime ด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส