นักแสดงผู้รับบทนักยิงธนูฮอว์กอาย อย่าง ‘เจเรมี เรนเนอร์’ (Jeremy Renner) เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุจนทำให้เขากระดูกหักมากกว่า 30 ชิ้น จากการที่เขาโดนรถกวาดหิมะทับในวันขึ้นปีใหม่

Jeremy Renner

ตามคำแถลงจากตัวแทนของนักแสดงหนุ่ม เจเรมี เรนเนอร์ เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา เรนเนอร์ได้ถูกรถกวาดหิมะทับ ซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณทรวงอก กระดูกและข้อ เขาได้เข้ารับการผ่านตัดฉุกเฉินในวันรุ่งขึ้นของวันต่อมา 

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา เรนเนอร์ได้โพสต์บนอินสตาแกรมอัปเดตอาการบาดเจ็บของเขาว่า 

“ความตั้งใจทั้งหมดที่จะออกกำลังกายยามเช้า โดยเฉพาะวันปีใหม่นี้ กลับกลายเป็นเรื่องเศร้าให้กับคนในครอบครัวของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความและความคิดถึงถึงครอบครัวของผม รวมถึงตัวผมเองด้วย ผมรักและขอบคุณทุกคนมากครับ กระดูกที่หักมากกว่า 30 ชิ้นพวกนี้จะถูกรักษา และแข็งแรงกว่าเดิมครับ เช่นเดียวกับความรักและความผูกพันกับครอบครัวและเพื่อนพ้องก็จะแน่นแฟ้นขึ้นเหมือนกัน รักและขออวยพรให้พวกคุณทุกคนโชคดีครับ”

หลังจากเรนเนอร์ประสบอุบัติเหตุ ก็มีผู้กำกับและนักแสดงหลายคนเขามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เช่น ‘เจมส์ กันน์’ (James Gunn) ผู้กำกับ ‘Guardians Of The Galaxy’ ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า “เป็นกำลังใจให้นะเจเรมี”

หรือเพื่อนนักแสดงยักษ์เขียวสุดแกร่งจากครอบครัวมาร์เวลด้วยกันอย่าง ‘มาร์ก รัฟฟาโล’ (Mark Ruffalo) ก็โพสต์ให้กำลังใจผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอภาวนาให้น้องชายของพวกเรา @JeremyRenner หายป่วยเร็ว ๆ” 

Jeremy Renner

ที่มา NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส