จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) นักแสดงวัย 59 ปี ผู้ที่ได้เซ็นสัญญากับน้ำหอม Dior Sauvage มาตั้งแต่ปี 2015 และลากยาวมาจนถึงปัจจุบัน ล่าสุดมีรายงานว่าเดปป์ ได้รับข้อเสนอการต่อสัญญากับน้ำหอม Dior Sauvage เป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัวกว่า 20 ล้านเหรียญ

ยังไม่ชัดว่าการต่อสัญญาในครั้งนี้อาจเป็นดีลระหว่างแบรนด์น้ำหอมกับพรีเซ็นเตอร์ชายที่สุดในประวัติศาสตร์หรือไม่? โดยอ้างอิงจาก Variety เดปป์ได้รับค่าจ้างเกือบเท่าตัวของ โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) ในฐานะพรีเซ็นเตอร์น้ำหอม Dior Homme และมากกว่า แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ที่ได้รับค่าตัว 7 ล้านเหรียญในการโปรโมตน้ำหอม Chanel No.5

โดยข้อตกลงใหม่นี้เกิดขึ้นหลังจากมีรายงานว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) อดีตภรรยาของเดปป์ได้ย้ายที่อยู่จากฮอลลีวูดเพื่อไปอยู่ที่สเปน หลังจากการพิจารณาคดีของเธอกับเดปป์ได้สิ้นสุดลงเมื่อปี 2022

ถึงแม้ว่าเดปป์จะเคยมีคดีกับเฮิร์ดจนทำให้ตัวเขาเองถูกขึ้นบัญชีดำในฮอลลีวูด เนื่องจากเฮิร์ดกล่าวหาว่าเขาทำร้ายร่างกายและข่มขืนเธอ แต่ต่อมาเดปป์ก็ชนะคดีดังกล่าวและเริ่มกลับมางานในวงการอีกครั้ง

ถึงแม้จะมีเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ท้ายที่สุด Dior ก็ยังคงตัดสินใจร่วมงานและยืนหยัดเคียงข้างเดปป์มาโดยตลอด และยอดขายของ Sauvage ก็เพิ่มขึ้นในระหว่างการดำเนินคดีของเดปป์ ตามการรายงานของ Wall Street Journal ซึ่งน้ำหอมของเดปป์ในรุ่นนี้ถือเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ขายดีที่สุดทางออนไลน์เมื่อปี 2022

ที่มา: Yahoo News

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส