เมื่อศิลปินชื่อดัง บอมพาส์ แอนด์ พาร์ (Bompas & Parr) มาเยือนกรุงเทพ ต้องไม่ใช่การจัดแกลอรี่ธรรมดาบ้าน ๆ แน่นอน การมาคราวนี้ได้ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์อย่าง แสนสิริ (Sansiri) เป็นคนจูงมือเข้ามาเหยียบแผ่นดินสยามและครีเอทผลงานขั้นเทพจนออกมาเป็น Sansiri Presents Khun’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr นิทรรศการที่จะดึงเอาจิตวิญญาณความสนุกสนานในตัวคุณให้หลุดออกมาสู่โลกกว้าง !!!

บอมพาส์ แอนด์ พาร์ คือใคร ? คลิกเลย <<

น้ำเรืองแสงสุดเจ๋งที่เคยโชว์ในงานเทศกาลของกรุงลอนดอนมาก่อน

ดูซิ บอมพาส์ แอนด์ พาร์ ขนอะไรมา ?

แอดมินจะพาชมบรรยากาศคร่าว ๆ และเครื่องดื่มที่มีให้แค่เฉพาะสื่อมวลชนนะคะ ที่มากกว่านั้นแอดมินขออนุญาตให้ไปชมด้วยตาตัวเองดีกว่า แต่ถ้า!! มีอะไรเปลี่ยนแปลงจะมาอัปเดตอย่างไวอีกที

ภาพด้านบนเป็นน้ำไหลค่ะ แต่เจ้าน้ำที่ไหลออกมานี่ก็ไม่ธรรมดา แอดมินขอเรียกง่าย ๆ ว่า “น้ำเรืองแสง” ถ้าใครเคยรู้ประวัติของ บอมพาส์ แอนด์ พาร์ มาก่อนน่าจะทราบว่าในทีมเนี่ย ไม่ได้มีแค่สองคนที่เป็นผู้ก่อตั้งทีมเท่านั้น มีทั้งสถาปนิก และครีเอเตอร์นักคิดนักทำอาชีพอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเค้าก็สรรค์สร้างเทคนิคพิเศษใหม่อยู่เสมอ ทำให้ใคร ๆ ก็อยากจะจ้าง บอมพาส์ แอนด์ พาร์ ไปเป็นหัวเรืองานตัวเองกันแบบข้ามทวีปเลยทีเดียว !

ต่อมานี่ก็เป็นเยลลี่ในตำนานที่เค้าให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานได้ชิมกัน.. ด้วยความเศร้า แอดมินไม่ได้ชิมค่ะมัวแต่จะเก็บภาพมาฝาก อยากรู้รสชาติเป็นยังไงคงต้องลองไปชิมเองนะคะ เค้าให้คนที่ไปร่วมงานชิมเยลลี่ทุกคนเลย! ย้ำอีกทีว่ามีแค่ 2 วันเท่านั้น คือ 25-26 กุมภานี้ !!

อาร์ตอินสตอเลชั่น ตรงส่วนนี้น่าจะเป็นความสอดคล้องกับมิติแห่งความสนุกสนานภายใต้จิตวิญญาณของเราเหมือนชื่องาน DNA Exploratorium ที่ บอมพาส์ แอนด์ พาร์ บรรจงสร้างเงาสะท้อนขึ้นมาให้เรารู้สึกสนุกกันไปแบบไร้จุดจบนั่นแหละ แอดมินยังแนะนำให้ไปดูเองนะคะแล้วจะทราบว่าทำไม ถ้าไม่ได้ไปยืนตรงนั้นคงจะไม่สามารถรู้สึกแบบเดียวกับแอดมินได้(ล่ะมั้งคะ)

นี่แหละความพิเศษของรอบสื่อฯ

เค้าว่ากันว่าประสาทรับรสของคนเรา สำหรับรสชาติหวาน เปรี้ยว และอูมามิ มีเพียงอย่างละหนึ่งเดียว แต่ประสาทรับรู้ ‘รสขม’ นั้น มีกว่า 30 ประเภท เลยทีเดียว เอายังไงดีล่ะ ด้วยความรู้สึกว่ามาถึงที่แล้วก็อยากจะร่วมทดสอบอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ทาง แสนสิริ และ บอมพาส์ แอนด์ พาร์ ได้จัดโซนพิเศษเพื่อสื่อมวลชนค่ะ อะตามแอดมินมาชิม เอ้ย ! ชมอย่างใกล้ชิดกันเลย

อุ้ยบังเอิญโลกกลมหรือพรหมลิขิต แอดมินไม่แน่ใจเลยค่ะ อยู่ดี ๆ เดินมาเจอมุมนี้เฉยเลยอ่ะทำไงดี? (นี่ ๆ เมื่อกี๊เพิ่งบอกเองไงว่าจะมาชิม เอ้ย มาชม) แอดมินก็ไปถามทีมงานเสียหน่อยว่าเอ๊ะ ๆ เหล่านี้คือน้ำอะไรเหรอคะ น้ำผลไม้หรือเปล่าน้า แค่ก ๆ คอแห้งจังเลย ก็ได้ความมาว่า… ไม่บอก ! ทีมงานเค้าไม่ยอมบอกค่ะ คือต้องเล่นเกมก่อนด้วยการทำแบบทดสอบจิตวิญญาณส่วนลึก (เอ๊ะ ตกลงดิฉันอยู่ที่ไหนแน่คะเนี่ย ?) ว่าจริง ๆ แล้วที่เห็นไสยไสยแบบนี้ ข้างในจิตใจอันแสนบริสุทธิ์ของแอดมินนั้นเป็นอย่างไรกัน !?

นี่แก้วน้ำหวานของแอดมินเองค่า

และนี่คือคำตอบค่ะ ! แอดมินได้เครื่องดื่มที่ชื่อว่า Rose Garden (โรส การ์เด้น) มีส่วนผสมหลักเป็นชาเขียวเซนฉะ ชากุหลาบและลิ้นจี่ สวยเบา ๆ เป็นสาวรักสงบ รักธรรมชาติและเป็นแม่ของลูกที่ดีได้นะคะ อันนี้ก็อธิบายตามส่วนผสมเนอะ (ฮา) รสชาติดีเลยค่ะหวานหอมและอมเปรี้ยวเล็ก ๆ จิบไปได้คำเดียวต้องวานคืนเกรงว่าจะโหนบีทีเอสกลับไม่รอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแอดมินก็ต้องขอขอบคุณพีอาร์ของทาง พิมพลัส ที่นอกจากจะเชิญแบไต๋ไปร่วมงานแล้ว ยังมาคอยเดินอธิบายทุกกระเบียดนิ้วอย่างละเอียดยิบอีกด้วย

ใครอยากลองไปชื่นชมผลงานของ บอมพาส์ แอนด์ พาร์ (Bompas & Parr) เค้าจัดแค่สองวันนะคะ เสาร์ที่ 25 ถึง อาทิตย์ที่ 26 กุมภา งานนี้พลาดแล้วพลาดเลยเพราะนอกจากนี่จะเป็นการมาเยือนครั้งแรกของ บอมพาส์ แอนด์ พาร์ แล้วเนี่ย แอดมินไม่แน่ใจจริง ๆ ว่าจะมีใครเครดิตดีพอที่จะเชิญเค้ามาได้หรือเปล่า ต้องบอกว่าแค่มีเงินอย่างเดียว บอมพาส์ แอนด์ พาร์ เค้าไม่สนใจนะคะ ต้องเป็นคนที่ดูเครดิตดีเหมาะสมกับงานของเค้าด้วย ถึงจะตกลงปลงใจยอมบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากอังกฤษให้ได้ยลโฉมกัน

มาถึงตรงนี้อาจจะคิดว่าทำไมมีภาพแค่นี้ ? เอ้า อยากเห็นเยอะ ๆ ก็คงต้องไปดูด้วยตาตัวเองแหละค่า งานศิลปะถ่ายมาก็เท่านั้นไม่เหมือนไปสูดดมชมเชยด้วยตัวเอง ถ้าอยากรู้จักพวกเค้ามากขึ้นแต่ขี้เกียจเลื่อนไปด้านบน เชิญคลิกค่ะ >> Sansiri ชวนร่วมงานสุดอลังแห่งปี ! ‘KHUN’s DNA Exploratorium by Bompas & Parr’ ส่งตรงจากลอนดอน !!!

เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดครีเอทีฟปาร์ตี้แห่งปี ต้อนรับปี 2017 ที่คุณไม่ควรพลาด!

วันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้น !

ที่ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30น.

ติดตามข่าวสารรายละเอียดการเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.facebook.com/events/406083896392290/

และ https://www.facebook.com/sansirifamily

หรือหากใครพลาดงานนี้ก็สามารถติดตามบรรยากาศงานได้ที่ >> #SANSIRI #KHUNBYYOO #BOMPASANDPARR