วันนี้แอดมินจะมาย้อนรอยกับรายการ เดอะแมสซิงเกอร์ (The mask singer) ซึ่งเป็นตอนที่แอดมินตะลึงจริงๆ กับ หน้ากากหมอนข้าง เผื่อใครที่ยังไม่เคยดูตอนนี้จะได้ไปหาดูกัน และลองทายกันดูเล่นๆ นะว่าภายใต้หน้ากากนั้นคือใคร เรามาทำความรู้กับ หน้ากากหมอนข้าง กันดีกว่า !!!

ภาพตัวอย่าง รายการ เดอะแมสซิงเกอร์

มาทำความรู้จักกับ หน้ากากหมอนข้าง กันเถอะ !!!

จริงๆ แล้วตัว หน้ากากหมอนข้าง ทางรายการได้เฉลยแล้วว่าเป็นใครภายใต้หน้ากากนั้น ซึ่งแอดมินเองก็รู้แล้ว และคนนั้นทำเอาแอดมินอึ้ง จนแทบช็อคเลยทีเดียว แต่สำหรับวันนี้ ใครที่ยังไม่เคยดูหรือยังไม่รู้ว่า หน้ากากหมอนข้าง นั้นคือใคร ลองมาทายเล่นๆ กันนะว่า ภายใต้หน้ากากนั้นคือใคร แต่ก่อนอื่นเลย แอดมินอยากให้เพื่อนๆ ลองไปฟังเพลง เพราะๆ จาก หน้ากากหมอนข้าง กันก่อน เผื่อจะได้มีแนวทางเดากัน สำหรับใครที่ยังไม่รู้นะ แอดมินตื่นเต้นแทนเลย (ฮ่าๆ)

Play video

เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ เพลงนี้ที่เธอร้องมีชื่อเพลงว่า “แฮบิตส์(Habits)” ของนักร้อง ชาวสวีเดน นามว่า ทูเว ลู จากอีพี ทรูธซีรัม และอัลบั้มเปิดตัวชื่อ ควีนออฟเดอะคลาวส์ 

ภาพตัวอย่าง นักร้องชื่อ ทูเว ลู

พอจะเดาออกไหมว่าใครคือ หน้ากากหมอนข้าง แต่ที่แอดเดาออกอย่างเดียวคือ เธอร้องเพลงนี้ได้ดีจริงๆ แว๊บแรกที่ฟัง แอดมิน คิดไม่ออกเลยว่าเป็นใคร คนแรกในหัวคือ วี วิโอเลต (ฮ่าๆ) เสียงพอจะเหมือนกันมั้ย ?

ภาพตัวอย่าง วี วิโอเลต

มาถึงจุดนี้ หลายๆ คนคงจะคิดกันไปต่างๆ นาๆ แล้วใช่ไหมครับว่า หน้ากากหมอนข้าง นั้น ข้างในคือใคร แอดว่าถึงเวลาที่จะเฉลยให้เพื่อนๆ รู้กันแล้วว่า เธอคนนี้คือใคร รู้แล้วคงจะตะลึงกันเลยทีเดียวล่ะ !!!

หน้ากากหมอนข้าง กับความลับที่ซ่อนอยู่ใต้หน้ากาก !!!

และแล้วก็ถึงช่วงสำคัญของบทความนี้กันแล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงจะอยากรู้กันแล้วใช่ไหม           แอดมินขอเฉลยว่าใครอยู่ภายใต้  หน้ากากหมอนข้าง ด้วยคลิปนี้ครับ

Play video

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่า แท้จริงแล้ว หน้ากากหมอนข้าง คือใคร พอเฉลยออกมาถึงกับอึ้งกันเลยใช่ไหมล่ะ เพราะที่จริงแล้วภายใต้หน้ากากนั้นก็คือ คุณปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือคุณ ไอซ์ นั่นเอง ไม่น่าเชื่อใช่ไหมครับ กับนักแสดงสาวน่ารักที่เราจะเห็นเธอเล่นหนัง หรือละครไทยของเราบ่อยๆ ใครจะไปรู้ว่าเธอร้องเพลงได้เพราะขนาดนี้ คนอะไรทั้งเก่งทั้งน่ารักจริงๆ

ภาพตัวอย่าง คุณปรีชญา พงษ์ธนานิกร

ขอเล่าประวัติคร่าวของคุณ ไอซ์ ให้ได้รู้กันหน่อยนะครับ เธอเกิดวันที่  14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2533  มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ และอีกหลายๆ เรื่องมากมาย เธอคนนี้ไม่ธรรมดานะครับ เธอเคยได้รับรางวัล “สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2015 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” และอื่นๆ อีกเพียบเลย

คุณปรีชญา พงษ์ธนานิกร

เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ หลังจากที่หน้ากากเปิดออกมาแล้วสำหรับใครที่ยังไม่รู้ พอจะอึ้งกันบ้างไหม ว่าเธอคนนี้ร้องเพลงได้เพราะจริงๆ แทบจะไม่รู้เลยว่าดาราคนนี้ก็ร้องเพลงเพราะเหมือนกันใช่ไหมล่ะ (ฮ่าๆ)


ท้ายที่สุดนี้แอดมินคงจะบอกได้แค่ว่า ทุกคนต่างมีความสามารถที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวเอง แอดอยากให้ทุกคนกล้าที่จะใช้ความสามารถนั้น แสดงออกมาและทำในสิ่งดีๆ เพื่อตัวเราเองและคนรอบข้าง และเพื่อสังคมกันนะ วันนี้ถ้ามีข้อมูลใด ผิดพลาดก็ขอ อภัยมา ณ ที่นี้ พบกันใหม่บทความหน้าว่าจะมีความสนุกสนานอะไรมาให้รับชมกันอีก อย่าลืมติดตามกันน้า บ๊ายบาย