วิธีหนึ่งในการเยียวยาหัวใจหลังจากสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปก็คือการจดจำช่วงเวลาฮาๆที่เรามีร่วมกัน เป็นเวลากว่า 3 เดือนหลังการจากไปของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำของวง Linkin Park ทางวงก็ได้แชร์เทปรายการ Carpool Karaoke ของวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ทางวงเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งออกอากาศก่อนที่เบนนิงตันจะจากไปไม่นานเลย และมันทำให้เราคิดถึงคำพูดของภรรยาของเชสเตอร์ที่ว่า “ความซึมเศร้านั้นไร้ใบหน้า” เพราะสิ่งที่เราเห็นมีเพียงแต่ใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่สดใสของเชสเตอร์ เบนนิงตัน นั่นเอง

 

ในรายการตอนนี้ เบนนิงตันนั้นยิ้มแย้ม ร่าเริง และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ บนรถเขาได้พูดคุยถึงเรื่องของลูกๆ แถมยังเต้นหยอกล้อกับนักแสดงหนุ่ม Ken Joeng ในขณะที่เขาขับรถไปด้วยกันกับสมาชิกวง Linkin Park อันมี ไมค์ ชิโนดะ และ โจ ฮาห์น ที่นั่งอยู่เบาะหลัง และพวกเขาก็ร้องเพลง Hey Ya ของวง Outkast , Under The Bridge ของ RHCP รวมไปถึงเพลง Numb , In The End และ Talking To Myself ของพวกเขาเองอีกด้วย

ซึ่งต้นคลิปรายการได้มีข้อความแสดงความอาลัยต่อเชสเตอร์ เบนนิงตัน ขึ้นไว้ว่า “ อวยพรแด่ครอบครัวเชสเตอร์และสมาชิกวงของเขา เราแชร์รายการตอนนี้เพื่ออุทิศให้แด่ความทรงจำที่พวกเรามีต่อเชสเตอร์”


Source

Chester Bennington’s Carpool Karaoke Episode Has Been Released, And It Shows The Face Of Depression