สวัสดีออเจ้าทั้งหลาย เดี๋ยวนี้เพลงใหม่ที่กำลังมาแรงช่วงนี้ก็จะเป็นเพลงแนว แรป ซะส่วนใหญ่ ยกตัวอย่างเพลงของพี่ D GERRARD

ภาพตัวอย่างศิลปิน D GERRARD

แอดมินรู้สึกว่า หลังจากที่เพลงแรปที่โด่งดังของพี่ D GERRARD ออกมาก็ทำให้แอดมินรู้จักกับเพลงแรปสายพันธุ์ใหม่ที่ทำเพลงออกมาเรื่อยๆ ดูจากยอดวิวเพลงแรปที่ออกมาใหม่ในช่วงนี้ ยอดวิวพุ่งทะลุล้านเกืือบทุกเพลง และวันนี้ แอดมินก็ได้นำ เพลงแรป สัญชาติไทย ที่มีเนื้อหา จังหวะ ดนตรีที่ โคตะระโหด โหดแบบจริงๆ ฟังแล้วขึ้นเลย จริงๆ นะ ฮ่าๆ ไปชมกันเลยเด้อ !!!

ทำความรู้จักกับเพลงแรป”โคตะระโหด”

สำหรับเพลงที่แอดมินจะว่าต่อไปนี้ มีชื่อเพลงว่า “ไม่สนโลก – Rapper Tery Feat. เต้ย ณัฐพงษ์”

ภาพตัวอย่าง Rapper Tery Feat. เต้ย ณัฐพงษ์

สำหรับ Rapper Tery กับ ณัฐพงษ์ นั้นจริงๆ แล้วคือคนเดียวกันนะครับ ถ้าเกิดใครสงสัย สำหรับเพลงนี้ มีเนื้อหาที่ฟังแล้วกินใจ แอดมินเองฟังแล้วก็รู้สึกว่า ถ้าเราคิดตามเพลง ใช้ชีวิตง่ายๆ ตามเนื้อหาในเพลง ก็คงทำให้ชีวิตมีความสุขได้ในระดับหนึ่ง ในโลกปัจจุบันที่มันช่างวุ่นวายซะเหลือเกิน เนื้อหาเพลงพี่เขาดีจริงๆ ลองไปฟังดูกันเลย

เพลง “กูไม่สนโลก- Rapper Tery Feat. เต้ย ณัฐพงษ์”

Play video

เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ บอกเลยว่าทั้งเนื้อหาและจังหวะดนตรี ฟังแล้วมันแอบขนลุกจริงๆ ถ้าได้ลองคิดตามเนื้อเพลงที่พี่เขาได้ร้องออกมานั้น มันช่างกินใจและเสียดสีสังคมที่เป็นอยู่ในปัจจุบันจริงๆ สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานเพลงของพี่เขาก็สามารถติดตามได้ที่

Facebook : เต้ย ณัฐพงษ์

Youtube Channel : Rapper Tery [Official]

ซึ่งตอนนี้พี่เขาก็อัพเดทผลงานของพี่แกมาเรื่อยๆ แต่ละเพลงนี้คุณภาพจริงๆ ฟังแล้วร้อนเลย เนื้อหามันร้อนจริงๆ นะ ฮ่าๆ สำหรับใครที่ลองฟังแล้วชอบเพลงแรปแนวนี้ แอดมินขออนุญาตินำอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความหมายดีๆ จังหวะโดนๆ ฟังแล้วของมัันขึ้นอีกซักหนึ่งเพลงละกัน กับเพลงนี้เลย

กูลิขิต – Rapper Tery Feat. Chee Genozide

Play video

และสำหรับเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของพี่ “เต้ย ณัฐพงษ์” ซึ่งได้นักร้องเสียงหล่อ ความคิดก้าวไกล อย่าง Chee Genozide มาร่วมร้องด้วย

ภาพตัวอย่างศิลปิน Chee Genozide

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่แอดมินชอบมาก เลยนำมาให้ฟังกันหลังจากที่แอดมินได้รู้จักกับแรปเปอสายพันธุ์โหดอย่างพี่ “เต้ย ณัฐพงษ์” นั่นเอง


เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ ต้องบอกว่าช่วงนี้กระแสเพลงแรปของไทยนั้นมาแรงจริงๆ แอดมินก็อดไม่ได้ที่จะนำเสนอเพลงแรปเก๋าๆ แบบนี้ ให้ทุกคนได้ฟังกัน ยังไงก็อย่าลืมฝากติดตามผลงานเพลงของพี่เขาด้วยนะครับ วันนี้ไม่มีอะไรแล้ว เจอกันใหม่บทความหน้าว่าจะเป็นเรื่องอะไร รักษาสุขภาพกันด้วยนะเพื่อนๆ บ๊ายบาย