Film Music Report ได้รายงานว่า ฮานส์ ซิมเมอร์ ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบภาพยนตร์ระดับต้นๆ ของฮอลลีวูดในขณะนี้ จะเป็นผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบให้ Wonder Woman 1984 หรือ Wonder Woman 2 แทน รูเพิร์ต เกร็กสัน วิลเลียมส์ ที่กำลังทำดนตรีประกอบให้กับ Aquaman

ฮานส์ ซิมเมอร์

นับว่าเป็นข่าวดีมากสำหรับ Wonder Woman 1984 ที่ได้ ฮานส์ ซิมเมอร์ มาสานต่อรายละเอียดด้านดนตรีประกอบ ที่ต้องการแสดงถึงความซับซ้อนด้านอารมณ์ของตัวละคร, ความสนุกสนาน รวมถึงกลิ่นอายของยุค 80 ด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงแค่นั้น ฮานส์ ซิมเมอร์ ยังเป็นผู้ประพันธ์ธีมประจำตัวของ Wonder Woman อันเป็นเอกลักษณ์ใน Batman V Superman: Dawn of Justice และได้ถูกนำมาใช้ซีนหนึ่งของ Wonder Woman ด้วยเช่นกัน

Play video

Play video

จริงๆ แล้ว ฮานส์ ซิมเมอร์ เคยประพันธ์ดนตรีประกอบให้กับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในแฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Man of Steel และ Batman V Superman: Dawn of Justice รวมถึงแฟรนไชส์ The Dark Knight, The Amazing Spider-Man 2 และ Dark Phoenix แต่น่าเสียดายที่เขาถูกตัดออกจากโปรเจ็คต์ Justice League ไปหลังจากเปลี่ยนผู้กำกับจาก แซ็ก สไนเดอร์ เป็น จอสส์ วีดอน

นอกจากนี้ ฮานส์ ซิมเมอร์ ยังเคยได้รับรางวัลออสการ์จาก The Lion King รวมถึงประพันธ์ดนตรีให้กับภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อีกมากมาย เช่น Crimson Tide, The Rock, Pearl Harbor, Mission: Impossible 2, Gladiator, Black Hawk Down, Pirates of the Caribbean 2-3, Inception, Sherlock Holmes 1-2, Dunkrik และ Blade Runner 2049 เป็นต้น

Wonder Woman 1984 มีกำหนดฉายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant