บทความนี้เรามาเอาใจคนที่ชอบอ่านการ์ตูนแก๊ก ดูง่ายๆ สบายใจ ไม่ต้องติดตามเนื้อเรื่องเน้นอยู่ไหนก็สามารถเปิดขึ้นมาอ่านเล่นๆ ขำๆ ได้ตลอดเวลา วันนี้ผมก็ได้เจอการ์ตูนแก๊กฮาๆ มาเขียนรีวิวให้ทุกๆ คนได้หามาอ่านกันนั่นก็คือการ์ตูนเรื่องที่มีชื่อว่า “งานเยอะ เรื่องแยะ” สามารถอ่านได้ง่ายๆ เพียงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโหลดแอป Webtoon แค่นี้เลย

ก็อย่ามัวเสียเวลาอยู่ตรงนี้กันเลยดีกว่าครับ เลื่อนลงไปอ่านรีวิวกันเลยยยยยย !!

เรื่อง&วาด : Yangchikii

เรตติ้งปัจจุบัน : 8.11

ประเภท : ชีวิตประจำวัน

ปัจจุบันมี : 62 ตอน ( จบSeason1 )


เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวชีวิตต่างๆ ของบรรดาบุคลากรวัยทำงาน ที่คนทำงานหลายคนจะต้องเจอเหตุการณ์ต่างๆ ที่แสนน่าเบื่อ ทุกข์ทรมาน หรือเรื่องดีๆ และเรื่องที่เกิดบางเรื่องไม่ได้มีอยู่แค่ในการ์ตูนเรื่องนี้เท่านั้น  เพราะชีวิตประจำวันเราจริงๆ ก็ต้องเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาสักเหตุการณ์นึงเช่นกัน ไม่ว่าจะเรื่องเจ้านายงี่เง่า วันหยุดที่เปรียบดั่งกับสวรรค์ เงินเดือนที่แสนน้อยนิด และอื่นๆ อีกมากมาย


ตัวอย่างการ์ตูน

“ถึงเป็นการ์ตูนแก๊ก ก็ใช่ว่าจะเน้นฮาอย่างเดียว ซึ้งๆ ก็มี T_T”


รีวิวความรู้สึกหลังอ่านจบ

ความสวยงามของภาพ : 7/10

เนื้อเรื่อง : 7/10

ความชอบโดยรวม : 6.5/10

ส่วนตัวพออ่านจบไม่ได้รู้สึกชอบอะไรมากมายสักเท่าไหร่ ไม่ใช่เพราะการ์ตูนไม่ดี หรือภาพไม่น่าอ่านนะครับ แต่อาจจะเป็นเพราะตัวผมนั้นไม่ได้อินกับการทำงานที่ในเรื่องนำเสนอสักเท่าไหร่ เพราะมันมีหลายอาชีพที่การ์ตูนนำเสนอ แต่ผมก็ไม่เก็ตว่าอาชีพนั้นเป็นยังไงในชีวิตจริง เช่นแอร์โฮสเตส หรือ พนักงานดับเพลิง เป็นต้น หรือบางมุขนั้นพออ่านเสร็จผมก็สตั๊น งง ไปเลย มุขลึกเกินไป แต่ก็มีบางแก๊กที่อ่านจบก็หัวเร่าะ หึหึ ออกมาได้ สำหรับคนที่คิดจะอ่านเรื่องนี้ก็ถ้าใครอินก็คงจะชอบ หรือถ้าว่างๆ ก่อนนอนไม่รู้จะอ่านอะไรดี ก็ลองเปิดเรื่องนี้ขึ้นมาเปิดดูอ่านขำๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ถ้าให้บอกว่าชีวิตนึงต้องอ่านให้ได้สักครั้ง ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ขนาดนั้นครับ จะอ่านก็ได้ไม่อ่านก็ได้ (ฮา) แต่สุดท้ายก็แล้วแต่คนชอบอ่ะนะ

ฮาบ้าง แป๊กบ้าง งงบ้าง อ่านเพลินๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยทำงานน่าจะไม่ค่อนอินสักเท่าไหร่


ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วย ติดตามบทความแนะนำการ์ตูนสนุกๆจาก WEBTOON ได้ในครั้งต่อๆไปนะครับ รับรองเลยว่าแนะนำเรื่องไหนก็ไม่ผิดหวังแน่นอน !!! ขอตัวไปไล่อ่านเรื่อยๆ แปป (ฮา)