อีกไม่กี่เดือนสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อ Star Wars IX: The Rise of Skywalker  ที่จะถูกปล่อยออกมาสู่สายตาแฟนหนังในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ แต่! สำหรับ Disney ตอนนี้พวกเขามีแผนใหญ่ที่จะสานต่อเรื่องราวของ Star Wars ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกเหนือจากแผนการเปิดกล้องของตำนาน Star Wars แล้ว ในภาคใหม่นี้ Disney ยังดึงตัว Kevin Feige ประธาน Marvel Studio เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างหนังอีกด้วย พอรู้อย่างนี้แล้วแฟนหนังหลายคนอาจเกิดความกังวลเกี่ยวกับกลิ่นอายความเป็น Star Wars ที่อาจจะเปลี่ยนไป แต่ไม่ต้องกังวลเพราะ Hollywood Reporter รายงานว่า Kevin Feige จะทำงานร่วมกับ Kathleen Kennedy ผู้ดูแลคนเดิมจาก Lucasfilm ที่สร้างสรรค์ผลงานมากมายในจักรวาล Star Wars

ทั้งนี้ประธานร่วมและหัวหน้าเจ้าหน้าที่สร้างสรรค์ Alan Horn จาก Walt Disney Studios ได้กล่าวกับ THR ว่า เรารู้สึกตื่นเต้นกับโพรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นมาก Kathy และทีม Lucasfilm ไม่เพียงแต่ผลิตหนัง Star Wars ออกมาเท่านั้น พวกเขายังมีหนังชื่อดังอย่าง Indiana Jones อีกด้วย การเปิดตำนานบทใหม่ใน Skywalker Saga ทำให้ Kathy ก้าวเข้าไปสู้อีกหนึ่งหน้ากระดาษในการเล่าเรื่อง Star Wars และการได้มาทำงานกับแฟนหนังตัวยงอย่าง Feige มันจะต้องเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ

อย่างไรก็ตาม THR ยังรายงานอีกว่าในตอนนี้ Feige มีนักแสดงนำที่อยากจะให้มาเป็นส่วนหนึ่งของตำนานบทใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รายละเอียดส่วนนี้ยังคงเป็นความลับอยู่ แต่คาดว่าอีกไม่นานแฟนๆคงจะได้รายละเอียดข่าวนี้เพิ่มเติมแน่ ๆ ค่ะ

อ้างอิง The Verge

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส