เดือนพฤศจิกายนปีนี้ เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ระอุเดือดไปด้วยทัพศิลปินทั้งไทยและเทศที่ระดมกันเข้ามาเปิดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในระดับโชว์เดี่ยวและระดับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดเข้มข้นที่ขนศิลปินมากันเพียบ ใครที่กำลังเล็งหาคอนเสิร์ตดี ๆ ไว้ไปสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดีอยู่ละก็ วันนี้เราขอรวบรวมงานคอนเสิร์ตเจ๋ง ๆ มาให้ได้เล็งได้เลือกและวางแผงกันไว้ก่อน

อ้อ ตอนนี้ลมหนาวเริ่มมาแล้วด้วย (และก็ไปแล้ว มาไวไปไวแบบเช้าไปเย็นกลับ แต่ก็มีความหวังว่าจะกลับมาใหม่) การได้ไปดูคอนเสิร์ตดี ๆ ในบรรยากาศดี ๆ นี่เป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะ


10 พฤศจิกายน 62

PASS THE LOVE FWD – No.2

คอนเสิร์ตขนาดเล็กรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมความสนุกสนาน อบอุ่น และครื้นเครง

จัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ที่สองของเดือน วันละสองโชว์ เป็นประจำที่ Lido Connect นอกจากจะได้ส่งต่อความรักร่วมกันแล้ว ยังได้ทำบุญด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบเพื่อสนับสนุน​ให้กับ UNHCR สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ซึ่งเป็นโครงการของสหประชาชาติ ทำหน้าที่คุ้มครองผู้ลี้ภัย ชุมชนที่ถูกบังคับย้ายถิ่น และบุคคลไร้รัฐ

PASS THE LOVE FWD – No.2 นี้พบกับ นักร้องเสียงนุ่มละมุน “นภ พรชำนิ” ที่มาพร้อมวง The Groovetomatix Band พร้อมด้วย P.O.P, โยคีเพลย์บอย และ  2 Days Ago Kids พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Triumphs Kingdom

งานมีสองรอบคือเวลา บ่าย 2 และ หนึ่งทุ่ม

บัตรมีราคา 1,600 บาท เป็นบัตรทั่วไป และ 2,100 เป็นบัตร VIP  ซึ่งจะได้รับถุงผ้า Canvas ผ้าหนาอย่างดี 1 ใบ​ มูลค่า​ 500 บาท ออกแบบโดย 5 ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทย 5 ลาย Limited Edition สวย เท่ มีสไตล์จาก Rukkit , AnOfficerDies , Benzilla , ยูน ปัณพัท , Happy Pomme Studio

เข้าไปดูรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่

https://www.thaiticketmajor.com/concert/pass-the-love-fwd-no2-2019.html


10 พฤศจิกายน 62

Engelbert Humperdinck The Angel On My Shoulder Tour

 

เป็นอีกงานที่ไม่ควรพลาด สำหรับคอเพลงรุ่นใหญ่ของนักร้องเสียงดีระดับตำนาน  เองเกิลเบิร์ท ฮัมเบอร์ดิงค์ เจ้าของเสียงร้องสื่ออารมณ์ สร้างแรงบันดาลใจ และทำให้ผู้ฟังอินไปกับอารมณ์เพลง ผ่านเพลงฮิตสุดไพเราะมากมาย อาทิ รีลีส มี (RELEASE ME), ควันโด ควันโด ควันโด (QUANDO QUANDO QUANDO), สเปนิช อายส์(SPANISH EYES), แอม ไอ แธท อีซี่ ทู ฟอร์เก็ท (AM I THAT EASY TO FORGET) เป็นต้น

โดยงานนี้ บีอีซี-เทโร ได้ร่วมกับ มูลนิธิมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดขึ้นในรูปแบบของงาน กาล่า ดินเนอร์ คอนเสิร์ตการกุศล เนื่องในโอกาสครบรอบ 80 ปีของมูลนิธิฯ รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับ มูลนิธิมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

งานจะมีขึ้นที่  เซ็นทารา แกรนด์ โรงแรมเซ็นทรัล ลาดพร้าว งานเริ่มเวลา 17.30 น.เป็น Cocktail และดินเนอร์ในช่วง 19.30 น. การแสดงเริ่ม 21.00 น.

บัตรราคา 25,000 บาท

ซื้อบัตรได้ที่

https://www.thaiticketmajor.com/concert/the-legend-continues-engelbert-humperdinck-the-angel-on-my-shoulder-tour.html

 


13 พฤศจิกายน 62

BRING ME THE HORIZON LIVE IN BANGKOK 2019

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย กับ Bring Me the Horizon สุดยอดไอคอนของวงร็อกยุคใหม่ขวัญใจเด็กแนว จากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ที่จะมาพร้อมบทเพลงสุดมันส์และโชว์เต็มรูปแบบที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ “วงร็อกแห่งยุค” Bring Me the Horizon  !! ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ณ SHOW DC ARENA งานเริ่ม 19.00 น. เริ่มโชว์ 21.00 น.ครับ

บัตรมีสองราคา คือ 2,500 บาท และ 3,200 บาท

ซื้อบัตรได้ที่

https://www.ticketmelon.com/very/bringmethehorizon

 


16-17 พฤศจิกายน 62

Maho Rasop 2019 : International Music Festival

งานนี้ถูกใจคอดินดี้แน่นอน !!! กับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่ขนเอาศิลปินอินดี้ทั้งไทยและเทศมาแบบเต็มพิกัด จัดกันไปเต็มเหนี่ยวแบบสองวันเต็ม งานนี้ผู้จัดแต่ละรายอย่าง Have you heard?, Seen Scene Space และ Fungjai คัดสรรศิลปินกันมาอย่างเต็มที่ บอกเลยว่างานนี้คุณภาพเน้น ๆ แน่นอน เพราะแต่ละงานที่ผู้จัดแต่ละเจ้าจัดก็คัดศิลปินเด็ด ๆ มาทั้งนั้น คราวนี้เล่นรวมพลังกันจัดมาในงานเดียวเลย รับรองว่าสุด

สำหรับรายละเอียดของงาน “มหรสพ เฟสติวัล” ในครั้งนี้จะมีศิลปินเล่นกันอยู่ทั้งหมด 3 เวทีด้วยกัน ได้แก่ เวที 1 มโหฬาร Stage เวที 2 คำราม Stage by LEO  และ เวที 3 ยกล้อ Stage by Vespa นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย รวมไปถึงน้ำเขียวในตำนานจากข้าวหอมสุขเพียวๆ ที่หลายคนรอคอยก็กลับมาให้ทุกคนได้เอนจอยกันด้วย

หากใครที่สนใจอยากจะไปมันส์กัน แต่ยังลังเลอยู่ อาจจะว่างวันเดียวก็เลยยังไม่กล้าซื้อ ไม่ต้องห่วงเลยครับเพราะตอนนี้มีบัตรเข้างานวันเดียวขายแล้ว ในราคา 2,490 ส่วนบัตรสองวันก็เพิ่มอีกพันบาทเป็น 3,490 บาท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและจองบัตรได้ที่ ticketmelon ครับ เสร็จแล้วก็ไปมันส์กันได้เลยในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2562 ที่ Live Park พระราม 9 ครับ


16-17 พฤศจิกายน 62

VERY FESTIVAL 2019

นี่ก็อีกหนึ่งมหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่จัดกันเต็มเหนี่ยวสองวันเหมือนกัน (แถมยังวันเดียวกันอีก ) กับ VERY FESTIVAL 2019 ที่ขนเอา 22 ศิลปินอินดี้ฝีมือเยี่ยม ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รุ่นเก่า รุ่นใหม่ ทั้งไทยและเทศมาสร้างความมันส์ร่วมกันกับ ได้แก่ The Kooks, Nothing But Thieves, Sticky Fingers, FKJ, PALE WAVES, The Marías, SHAME, The LaFontaines, FUR, tahiti 80, Sun Rai (Rai Thistlethwayte), RINI , joan,  TELEx TELEXs, Safeplanet, Whal & Dolph, my life as ali thomas, Getsunova,  Fever, Alissa Janine, Somkiat, Bomb at Track 

งานจัดที่  Show DC Arena  บัตรมีสองราคาหนึ่งวัน 2,500 บาท สองวัน 3,600 บาท

ซื้อบัตรได้ที่

https://www.ticketmelon.com/very/veryfest19


21 พฤศจิกายน 62

Mumford & Sons Live in Bangkok

สิ้นสุดการรอคอยกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของวงร็อกจากเกาะอังกฤษ “มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์” ที่จับเอาดนตรีโฟล์ค ร็อก และคันทรีมาขยี้รวมกันจนออกมาเป็นงานดนตรีที่มันส์เหนือระดับประทับใจ นอกจากนี้ยังเป็นวงที่เล่นโชว์ได้มันส์มาก ๆ

มัมฟอร์ด แอนด์ ซันส์ คือวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวงหนึ่งในยุคนี้ พวกเขาเป็นที่รู้จักจากการฟื้นฟูแนวเพลงโฟล์กอังกฤษแห่งศตวรรษที่ 21 การผสมผสานแนวดนตรีบลูกราส โฟล์ก คันทรี และร็อก ได้อย่างกลมกล่อม เสนาะหู ผ่านงานเพลงทั้งหมด 4 อัลบั้ม ได้แก่ ไซห์ โน มอร์ (Sigh No More) ในปี 2009, บาเบล (Babel) ในปี 2012, ไวล์เดอร์ มายด์ (Wilder Mind) ในปี 2015 และ เดลต้า (Delta) ในปี 2018 โดยมีเพลงฮิตอย่าง The Cave , Little Lion Man , I Will Wait และ Believe เป็นต้น

ใครเป็นแฟนวงนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะพี่ ๆเค้าไม่ได้แวะมาแถวนี้บ่อยๆ นะจ๊ะ

งานจะมีขึ้นที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรมีสามราคา 3,500 / 2,500 / 1,800 บาท

ซื้อบัตรได้ที่

https://www.thaiticketmajor.com/concert/mumford-and-sons-live-in-bangkok-2019.html


22 พฤศจิกายน 62

Boy Pablo Live in Bangkok

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ Boy Pablo ในไทย และก็คงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย แต่ก็เป็นครั้งที่ไม่ควรพลาดเช่นกันหากคุณเป็นแฟนของหนุ่มอินดี้คนนี้ Boy Pablo!! เจ้าของงานดนตรีพอปโรแมนติกแสนเหงาที่เล่าเรื่องออกมาด้วยความรู้สึกในโทนสว่าง ซึ่งมาพร้อมงานกีตาร์ และกลองเปี่ยมชีวิตชีวา

เขาคือหนึ่งในศิลปินอินดี้พอปดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุคนี้ ที่มาพร้อมกับซาวด์หวาน ๆ ลอย ๆ ในสไตล์อินดี้พอป แจงเกิลพอปชั้นเยี่ยม ที่ทั้งสนุกสนาน และไพเราะอ่อนหวาน ผ่านบทเพลงที่ให้ความรู้สึกดีๆ แก่คนฟังได้อย่างล้นเหลือ อาทิ “ Everytime” “Losing You” “Sick Feeling” “TKM” “DANCE , BABY”, ”T-Shirt” “Never Cared” รวมถึงเพลงอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณจะได้ฟังกันแบบสด ๆในโชว์ที่เอ็นเตอร์เทนคนดูได้สนุกถึงใจมากสร้างความประทับใจไปทั่วโลก

งานจะมีขึ้นที่ Voice Space บัตรราคาเดียว 2,000 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ : www.ticketmelon.com/very/boypablo


23 พฤศจิกายน 62

Kyle Dixon & Michael Stein performing Stranger Things music

คอซีรีย์และดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ไม่ควรพลาดงานนี้กับโชว์เต็มรูปแบบของ Kyle Dixon & Michael Stein สองคู่หูดูโอ ผู้อยู่เบื้องหลังสกอร์ซีรีส์ยอดฮิต ‘Stranger Things’

Kyle Dixon และ Michael Stein คือ สองสมาชิกจากวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ S U R V I V E จากออสติน เท็กซัส ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีประกอบซีรีว?ด้วยการทำเพลงอิเล็กทรอนิกส์ดาร์กหม่น ระทึกใจ ให้กับซีรีส์ดังแห่งยุค Stranger Things ทั้งสามซีซัน โดยพวกเขาใช้ดนตรีที่เน้นหนักในซาวด์ซินธิไซเซอร์วินเทจ บีตเท่ ๆ และลูปกลองไฟฟ้าช่วยสร้างกลิ่นอายลึกลับที่ทำให้เราหวนนึกถึงภาพยนตร์ sci-fi จากยุค 80s ได้อย่างน่าตื่นเต้นขึ้นเรื่อย ๆ และสามารถเลือกใช้ซาวด์ที่เหมาะกับบรรยากาศในแต่ละซีซันได้อย่างน่าสนใจ

แต่หาใช่เพียงบทเพลงที่พวกเขาสร้างสรรค์ขึ้นมา ซาวด์ และไลท์ติ้งประกอบในการแสดงสดของพวกเขาสามารถขับอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างดี และเราต้องสะพรึงพรั่นกับแสงไฟสีแดงฉาบไปทั่วฮอลล์ สร้างบรรยากาศที่ดูไม่น่าปลอดภัยประหนึ่งอยู่ใน The Upside Down และเราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าการเล่าเรื่องของพวกเขาผ่านดนตรี retro futuristic นี้จะพาเราเดินทางไปสู่จุดไหน

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำและประทับใจนี้ได้ในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ (KBank Siam Pic-Ganesha) งานเริ่มเวลา 20.00 น. บัตรตอนนี้อยู่ในช่วง Phase 2 ราคา 1,800 บาท รีบหน่อยนะหากช้ากว่านี้ราคาบัตรจะขยับไปที่ 2,000 บาท หรือไม่งั้นก็อาจจะ sold out เลยก็ได้นะ

ซื้อบัตรได้ที่

https://www.ticketmelon.com/hyhbkk/strangerthings


23 พฤศจิกายน 62

MIYAVI ”NO SLEEP TILL TOKYO”World Tour 2019 ASIA Bangkok

นี่ก็อีกหนึ่งคอนเสิร์ตดี ๆ ในวันที่ 23 นี้ งานนี้ใครเป็นสายเจล่ะก็ไม่ควรพลาดจริง ๆ เพราะคุณจะได้พบกับโชว์สุดมันส์เต็มพิกัดจาก MIYAVI หรือ “มิยาบิ” เจ้าของฉายา “ซามูไร กีต้าร์” ผู้มาพร้อมลีลาการเล่นสุดเร้าใจและงานเพลงแปลกใหม่ไม่เหมือนใครที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างแนวอะคูสติกพอป บลูส์ ฮิปฮอปเข้ากับซาวด์แนวฮิปฮอปและร็อก !!

พบกับซามูไร กีตาร์คนนี้ได้ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป บัตรมีสองราคา 3,500 และ 2,500 บาท

สิทธิพิเศษ: บัตรราคา 3,500 บาท  รับสิทธิ์ลุ้นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น (จากทีมงาน) จำนวน 100 ท่าน

ซื้อบัตรได้ที่

https://www.thaiticketmajor.com/concert/miyavi-no-sleep-till-tokyo-world-tour-2019-asia-bangkok.html

 


23-24 พฤศจิกายน 62

Rhythm of Beau Sunita Concert

เป็นคอนเสิร์ตที่ต้องใช้เวลารอคอยกว่า 22 ปีกับเสียงร้องสุดประทับใจที่ใครหลายคิดถึงของ “โบ สุนิตา” ที่นอกจากจะมาพร้อมบทเพลงฮิตของเธอแล้ว ยังมีแขกรับเชิญที่คิดถึงและคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นศิลปินสุดซี้สายละมุน “จั๊ก ชวิน” “ปิงปอง ศิรศักดิ์” “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” กับเส้นเสียงที่จะทำให้คุณเคลิ้ม  “Lipta” ศิลปินรุ่นน้องสายพอป ที่ไม่เคยเปิดตัวเป็นแขกรับเชิญที่ไหนมาก่อน มาขึ้นเวทีกับโบ สุนิตาเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมี “ป๊อด ธนชัย” หรือ ป๊อด Moderndog ที่นอกจากจะทำเพลงอัลเทอร์เนทีฟได้โดดเด้งถึงใจแล้ว ยังเป็นที่รู้กันดีกว่า พี่ป๊อดร้องเพลงรัก ในแนวโซล อาร์แอนด์บี ได้ดีมาก ๆ มาจับคู่กับโบ สุนิตา คราวนี้รับรองฟินถึงที่

นี่แค่น้ำจิ้มในงานยังมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกมาก ไม่ต้องหวังรอดู DVD นะครับ เพราะงานนี้มีแสดงสดอย่างเดียว ใครอยากฟังบทเพลงที่คุณประทับใจในบรรยากาศสด ๆ  อย่าพลาดครับ นอกจากนี้ยังได้ทำบุญด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุน “มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ” เพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กพิการ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสิทธิเท่าเทียมกับบุคคลอื่นๆ

โชว์มีสองรอบ คือวันที่ 23-24 พ.ย. นี้ที่ Royal Paragon Hall

บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/concert/rhythm-of-beau-sunita-concert-2019.html


23-24 พฤศจิกายน 62

CAT EXPO 6

เทศกาลดนตรีของคนเล็ก ๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก กว่า 100  วงเล่น ที่พร้อมจัดเต็มอารมณ์ดนตรีแบบเต็มที่อิ่มเอมสองวัน !! และอีกสารพัดเครื่องเล่นมันสุดเหวี่ยง  ลองดูกันว่ามีศิลปินคนไหน วงไหน  มาเล่นบ้าง รับรองตาลายแน่

2 DAYS AGO KIDS / ANATOMY RABBIT / AOMSIN  / BETTER WEATHER / BROWFLYING /

BUDDHABLESS & PROM+ / CLOUD BEHIND /COMEBACK MY DAUGHTERS (JAPAN) /

COSTLYWOOD / DAISY DAISY / DCNXTR / DESKTOP ERROR / EARTH PATRAVEE /

ELECTRIC.NEON.LAMP  / ETC./ FAUSTUS / FEVER / FLURE / FOLK9 / FOXY /

FREEHAND / GENE KASIDIT / GHOST (ART GOOSE) / GREASY CAFE / H3F /

HARMONIC DISTORTION /HUGO / IMAGE SUTHITA / INK WARUNTORN / INSPIRATIVE /

JANCHAN / JINTA / KAI TAKAHASHI (LUCKY TAPES, JAPAN) / KOB FLAT BOY /

KONG SAHARAT / LAYBRICKS (S.KOREA) / LORD LIAR BOOTS / MATTNIMARE /

MAX JENMANA / MEAN / MINTS / MODERNDOG / MONIK & WANYAI / MONTONN JIRA /

MOVING AND CUT / MY LIFE AS ALI THOMAS / NAP A LEAN x ZOM MARIE /

NO ONE ELSE x TAPE / NOI PRU / NONT TANONT / OVER ME / PAE ARAK / PAUSE /

PENGUIN VILLA / PHUM VIPHURIT / PILLS / PLASTIC PLASTIC / PLOT / POLYCAT / POSTBOX /

PYRA / SAFEPLANET / SCRUBB / SLOT MACHINE SINGTO NUMCHOK / SOLITUDE IS BLISS /

SOMKIAT / SQWEEZ ANIMAL / STAMP / STOIC / SUMMER STOP / SUNRISE, MOON BRIGHT./

SUPERGOODS / SWEAT16! / T_047 / TAITOSMITH / TELEX TELEXS / TEMP. / THE DAI DAI /

THE JUKKS /THE KASTLE / THE PARKINSON / THE TOYS/ THE PASSION OF ANNA /

THE WHITE HAIR CUT / THEE CHAIYADEJ / TWO PILLS AFTER MEAL /

TWO MILLION THANKS + YOUTH BRUSH / VALENTINA PLOY / VIOLETTE WAUTIER /

WHAL & DOLPH YENA / YENTED / YOKEE PLAYBOY / ZWEED N’ ROLL / เขียนไขและวานิช /

ไปส่งกู บขส.ดู๊ / ไม้หมอน / เวิลด์ นพรุจ + FHONG ฟ่ง

 

ไปมันส์กันได้ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ที่สวนสยาม

บัตรราคา 1,500 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/concert/cat-expo6-2019.html


30 พฤศจิกายน 62

Noel Gallagher’s High Flying Birds Live In Bangkok 2019

เขาคือหนึ่งตำนานแห่งวงการเพลงร็อกจากเกาะอังกฤษ “OASIS” Noel Gallagher ผู้มาพร้อมวง High Flying Birds ที่จะขนเอางานเพลงเด็ด ๆ ของวง และงานเพลงสุดประทับใจในความทรงจำจาก OASIS อย่าง Don’t Look Back In Anger , Wonderwall , Live Forever และอีกมากมายมาสร้างความประทับใจบนโชว์สุดพิเศษในครั้งนี้ที่ชาวร็อกไม่ควรพลาด !

งานจัดขึ้นที่ SHOW DC ARENA งานเริ่มในเวลา 19.00 น.

บัตรมีสองราคา 3,600 บาท เป็น Regular  4,600 บาท เป็น VIP

ซื้อบัตรได้ที่ : www.ticketmelon.com/very/noelgallagher

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส