Khalid พอป-อาร์แอนด์บีซูเปอร์สตาร์ วัย 21 ปีเจ้าของรางวัลยอดขายระดับแพลตินัมจากหลายเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น Talk , Better , Young Dumb & Broke กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Up All Night” เพลงใหม่เพลงแรกหลังจากที่เขาได้นำเพลงต่าง ๆ จากอัลบั้ม “Free Spirit” ทะยานขึ้นชาร์ตเพลงทั่วโลก

Khalid ได้พูดถึงแรงบันดาลใจที่มาของบทเพลงนี้ไว้ว่า “Up All Night เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาในระหว่างการเดินทางทัวร์ครับ มันเป็นเพลงที่พิเศษมากสำหรับผม และผมก็ตื่นเต้นที่แฟนๆจะได้ฟังเพลงนี้ ระหว่างที่ผมออกทัวร์นั้น การพบปะพูดคุยกับแฟนเพลงในทุก ๆ วันมันสร้างแรงบันดาลใจมากมายให้กับผม ผมกำลังตั้งใจทำเพลงใหม่ ๆ ให้กับทุกคนอยู่ และผมจะแชร์ให้ทุกคนได้ฟังกันครับ!”

แถมซิงเกิลนี้ยังได้คุณแม่ของ Khalid มาการันตีถึงความมี Energy ของเพลงอีกต่างหาก

Khalid มักจะส่งเพลงไปให้คุณแม่ฟังทุกครั้งหลังทำเสร็จ

“Up All Night” เป็นบทเพลงในจังหวะสบาย ๆ ในสไตล์อาร์แอนด์บี กับเมโลดี้ที่มีความไพเราะและเนื้อหาที่พูดถึง การก้าวเดินไปข้างหน้าในแต่ละวันเพื่อค้นพบเรื่องราวมากมายที่รอเราอยู่ภายภาคหน้า ด้วยพลังใจ พลังความคิดที่จุดไฟให้เรา “Up All Night” ตื่นไปตลอดคืน

Keeps me up all night
Keeps me
Get these thoughts that keep me up all night

Play video

 

ขณะนี้ Khalid อยู่ในระหว่างการออกเดินทางทัวร์รอบโลกกับอัลบั้ม “Free Spirit” อัลบั้มที่เปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Top 200 ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยต้องมารอลุ้นกันล่ะว่าหนุ่ม Khalid จะมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยรึเปล่า !

Source

https://genius.com/Khalid-up-all-night-lyrics

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส