Bloodshot

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.) : Bloodshot เปิดตัวเพียง 9.3 ล้านเหรียญ เซ่นพิษ COVID-19

แม้ว่าจะทำรายได้ไม่สูงเท่าเรื่องก่อน ๆ กอปรกับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก แต่ Onward ผลงานแอนิเมชันล่าสุดของ Pixar ก็ยังมีดีมากพอจะครองอันดับที่ 1 เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน เก็บเพิ่มไปอีก 10.5 ล้านเหรียญ รวมทั่วโลกทำไปเพียง 101.7 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 80 ล้านเหรียญ

Onward

I Still Believe ภาพยนตร์ดรามาโรแมนติก สร้างจากเรื่องจริงเกี่ยวกับการเดินทางของ Jeremy Camp นักร้องและนักแต่งเพลงคริสเตียนชาวอเมริกัน ทำรายได้เปิดตัวไป 9.5 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างราว 10 ล้านเหรียญ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ KJ Apa (เคเจ อาปา) นักแสดงหนุ่มที่โดดเด่นมาก ๆ จากซีรีส์ Riverdale ของ The CW มานำแสดง

I Still Believe

Bloodshot ผลงานแอ็กชันไซไฟล่าสุดของ Vin Diesel (วิน ดีเซล) และอำนวยการสร้างโดย Neal H. Mortiz (นีล เอช. มอริตซ์) จากแฟรนไชส์ Fast and Furious ซึ่งดัดแปลงจากคอมิกในชื่อเดียวกัน ทำรายได้เปิดตัวไป 9.3 ล้านเหรียญ รวมทั่วโลกทำไป 25.6 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 45 ล้านเหรียญ

Bloodshot

The Invisible Man ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งผลงานสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จสูงมากในปี 2020 นี้ โดยเก็บเพิ่มไปอีก 6 ล้านเหรียญ รวมทั่วโลกทำไปสูงถึง 122.7 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 7 ล้านเหรียญเท่านั้น

The Invisible Man

The Hunt ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญฟอร์มกลางเน้นขายไอเดีย ว่าด้วยเรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คน ที่ถูกจับมาปล่อยในสถานที่ห่างไกลเพื่อเป็นเหยื่อในการล่า ทำรายได้เปิดตัวไป 5.3 ล้านเหรียญ รวมทั่วโลกทำไป 6.5 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 14 ล้านเหรียญ

The Hunt

10 อันดับภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์ มีดังนี้

อันดับที่ 1 : Onward

10.5 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 2)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 60.3 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 41.4 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 101.7 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 80 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 2 : I Still Believe

9.5 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 1)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 9.5 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 10,041 เหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 9.5 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 10 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 3 : Bloodshot

9.3 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 1)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 10.5 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 15.1 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 25.6 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 45 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 4 : The Invisible Man

6 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 3)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 64.4 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 58.3 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 122.7 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 7 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 5 : The Hunt

5.3 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 1)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 5.8 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 700,000 เหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 6.5 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 14 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 6 : Sonic the Hedgehog

2.6 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 5)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 145.8 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 160.7 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 306.5 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 95 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 7 : The Way Back

2.4 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 2)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 13.4 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 900,000 เหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 14.3 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 25 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 8 : The Call of the Wild

2.2 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 4)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 62.1 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 45.2 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 107.3 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 135 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 9 : Emma

1.4 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 4)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 10 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 15.1 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 25.1 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง :

อันดับที่ 10 : Bad Boys for Life

1.1 ล้านเหรียญ (สัปดาห์ที่ 9)

10 อันดับ Box Office (13 – 15 มี.ค.)

  • รายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 204.3 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมต่างประเทศ : 213.6 ล้านเหรียญ
  • รายได้รวมทั่วโลก : 417.9 ล้านเหรียญ
  • ทุนสร้าง : 90 ล้านเหรียญ

ข้อมูลอ้างอิง : boxofficemojo

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส

แสดงความคิดเห็น