หลังจากที่ภาพยนตร์ Justice League (2017) ประสบความล้มเหลวด้านรายได้และคำวิจารณ์ ก็ทำให้เกิดกระแสความต้องการของผู้ชมที่อยากจะดูเวอร์ชันดั้งเดิมที่ผู้กำกับ Zack Snyder (แซ็ก สไนเดอร์) วางโครงเรื่องเอาไว้ ก่อนที่ Warner Bros. จะให้ Joss Whedon (จอสส์ วีดอน) มาถ่ายซ่อมและนำออกฉายในโรงภาพยนตร์

ผู้ที่ได้ชม Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut แล้ว ถึงกับบอกว่า "มันสุดยอดมาก"

ล่าสุด Eunice Huthart (ยูนิซ ฮูธาร์ต) ผู้ที่เป็น Stunt Coordinator ได้กับภาพยนตร์ Justice League นั้น ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant ในระหว่างการโปรโมต Star Wars: The Rise of Skywalker ที่เธอเป็น Stunt Coordinator ด้วย โดยเธอได้คำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ Justice League ว่า

“ฉันได้รู้มาจากคนได้ที่ดูเวอร์ชัน Snyder Cut แล้ว และบอกว่ามันสุดยอดมากจริง ๆ ซึ่งฉันก็เชื่อเช่นกันเพราะเราสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาด้วยกัน

แต่คุณรู้ไม่ จะเหตุน่าสลดใจที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของ Zack Snyder นั้น เราได้ถูกถอดออกจากโพรเจกต์ และภาพยนตร์ได้ถูกถ่ายซ่อม ซึ่งทำให้มันแตกต่างออกไปจากตอนแรกที่ได้วางเอาไว้

ตอนที่ฉันได้ชมเวอร์ชันที่ฉายในโรงภาพยนตร์นั้น ฉันก็ได้ส่งข้อมความไปถาม Zack ว่ามีเวอร์ชัน Snyder Cut ด้วยใช่ไหม ซึ่งจากที่ฉันได้คุยกับคนที่ได้ดูมาแล้วนั้ พวกเขาบอกว่า มียอดเยี่ยมมาก และเป็นผลงานมาสเตอร์พีซโดยแท้”

ผู้ที่ได้ชม Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut แล้ว ถึงกับบอกว่า "มันสุดยอดมาก"

ก่อนหน้านี้ Jason Momoa (เจสัน โมโมอา) ผู้รับบท Aquaman ใน Justice League เป็นคนแรกที่ได้ชมภาพยนตร์เวอร์ชัน Snyder Cut ซึ่งต่อมาก็มีอีกหลายคนได้รับชม และต่างพูดเหมือนกันว่า “น่าอัศจรรย์เหลือเกิน”

และเมื่อไม่นานมานี้ Ben Affleck (เบน แอฟเฟล็ก) ผู้รับบท Batman ใน Justice League ก็ออกมาแสดงความประสงค์ในการที่จะช่วย Zack Snyder สร้าง Justice League เวอร์ชันสมบูรณ์ตามความต้องการของผู้กำกับให้สำเร็จ อีกทั้งผู้กำกับ ผู้กำกับ Zack Snyder ก็ได้เปิดเผยว่ากำลังใส่ฉากเพิ่มเติมลงในภาพยนตร์ พร้อมกับชื่อใหม่อย่างเป็นทางการว่า Zack Snyder’s Justice League

ผู้ที่ได้ชม Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut แล้ว ถึงกับบอกว่า "มันสุดยอดมาก"

แต่ถึงกระนั้น โอกาสที่ภาพยนตร์เวอร์ชันสมบูรณ์นี้จะได้ออกสู่สายตาผู้ชมทั่วไปนั้นยังคงมีไม่มากนัก กอปรกับสถานการณ์การแพร่กระจายของ COVID-19 ที่ส่งผลให้ภาพยนตร์ต่าง ๆ ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส