นักแสดงหนุ่ม Ezra Miller (เอซรา มิลเลอร์) ได้เซ็นสัญญาแสดงภาพนยตร์ฉายเดี่ยวของ Barry Allen หรือ The Flash ในแฟรนไชส์จักรวาล DCEU (DC Extended Universe) มาตั้งแต่ปี 2014 โดยก่อนหน้านี้เขาได้ปรากฏตัวเพียงไม่กี่วินาทีใน Batman V Superman: Dawn of Justice (2016) และได้รับบทเด่นอย่างชัดเจนใน Justice League (2017)

ต่อมาได้มีภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ Aquaman (2018) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม Justice League เข้าฉาย โดยประสบความสำเร็จไปทั่วโลก และ Warner Bros. ก็กำลังถ่ายทำ The Batman อยู่ในขณะนี้

สำหรับภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ The Flash นั้น มีกำหนดฉายในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยมีการคาดการณ์ว่า ภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ The Flash นี้ จะเริ่มถ่ายทำภายในปี 2020 ซึ่งตรงกับช่วงที่วิกฤติไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ 2019 หรือ COVID-19 กำลังแพร่กระจายไปทั่วโลก

 ภาพยนตร์ The Flash จะเริ่มสร้างในช่วง COVID-19 ระบาด

Justice League (2017)

 ภาพยนตร์ The Flash จะเริ่มสร้างในช่วง COVID-19 ระบาด

Batman V Superman: Dawn of Justice (2016)

ล่าสุด Eunice Huthart (ยูนิซ ฮูธาร์ต) ที่เป็น Stunt Coordinator ให้กับ Star Wars: Rise of the Skywalker และ Justice League ได้เปิดเผยกับทางเว็บไซต์ Screen Rant ว่า

“โพรเจกต์ที่ฉันกำลังจะเริ่มงานคือ The Flash ซึ่งน่าจะเริ่มในช่วงปลายเดือนเมษายน หรือต้นเดือนพฤษภาคมปีนี้ และฉันยังไม่แน่ใจว่าทีมงานจะดำเนินการอย่างไรบ้าง”

 ภาพยนตร์ The Flash จะเริ่มสร้างในช่วง COVID-19 ระบาด

อย่างไรก็ดี เนื่องจาก Eunice Huthart นั้นเป็น Stunt Coordinator ซึ่งจะทำหน้าที่คัดเลือกนักแสดงสตันท์, ออกแบบท่าทางการต่อสู้ และซ้อมร่วมกับนักแสดงก่อนที่จะเข้าฉากถ่ายทำจริง จึงมิได้หมายความว่าทีมงานจะเริ่มงาน Pre-Production หรือเปิดกล้องอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

นอกจากนี้ยังมีปัจจัยจากวิกฤติ COVID-19 ที่ทำให้การถ่ายทำและกำหนดการฉายภาพยนตร์หลายเรื่องต้องถูกเลื่อนออกไปถึงช่วงปลายปี 2020 ก็อาจส่งผลต่อการถ่ายทำ The Flash ด้วย

 ภาพยนตร์ The Flash จะเริ่มสร้างในช่วง COVID-19 ระบาด

ภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ The Flash จะกำกับโดย Andy Muschietti (แอนดี มัสเชียต) ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลจาก It (2017) และ It Chapter Two (2019) จากบทของ Christina Hodson (คริสตินา ฮอดสัน) ที่เขียนบทให้ Birds of Prey

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend