Jason Momoa (เจสัน โมโมอา) ผู้รับบท Arthur Curry หรือ Aquaman หนึ่งในตัวละครหลักของ Justice League ได้โพสต์วิดีโอทีเซอร์ใหม่ขนาดสั้นของ Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut ที่แฟน ๆ รอคอยมาอย่างยาวนาน ลงบน Instagram

วิดีโอดังกล่าวได้เปิดเผยช่วงที่ Wonder Woman (รับบทโดย Gal Gadot: กัล กาด็อท) ค้นพบภาพวาดโบราณของ Darkseid ศัตรูแห่งทุกสรรพสิ่งในอดีตกาล พร้อมกับเสียงบรรยายของ Lex Luthor (รับบทโดย Jesse Eisenberg: เจสซี ไอเซนเบิร์ก) ที่ยืนยันว่า “Darkseid จะกลับมาแน่นอน เพราะพระเจ้าได้ตายไปแล้ว (หมายถึง Superman)”

Darkseid เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีบทบาทสำคัญมากในภาพยนตร์ Justice League เวอร์ชันต้นฉบับที่มีความยาวกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งจะเป็นการปูพื้นไปถึง Justice League 2 (อาจไม่ได้สร้างแล้ว) แต่กลับถูกตัดออกไปหลังจากที่ Zack Snyder ได้ออกจากโพรเจกต์ Justice League ไปแล้ว

นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มีการเปิดเผยฟุตเตจของ Justice League เวอร์ชัน Snyder Cut อย่างเป็นทางการ อีกทั้ง Zack Snyer (แซ็ก สไนเดอร์) ผู้กำกับ Justice League ยังได้ทวีตว่า “ยังมีอีกมากให้ชม” โดยอาจเป็นการเปิดเผยตัวอย่างเต็มอย่างเป็นทางการ ผ่านทางเว็บไซต์ DC FanDom ในเดือนสิงหาคม 2020 นี้ด้วย

Justice League จะฉายอย่างเป็นทางการทางบริการสตรีมมิง HBO Max ของ Warner Media ในปี 2021

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส