คู่รักดาราฮอลลีวูดที่จะอยู่ดูแลกันและกันตามคำที่ว่า “ถือไม้เท้ายอดทองตระบองยอดเพชร” แทบเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น เพราะอย่างเก่ง ๆ รักกันได้เกิน 10 ปีก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว บางคู่นั้นรักกันได้ 2-3 ปี มีลูกแล้วก็ต่างแยกย้ายกันไป แต่คู่รักคู่หนึ่งที่ยืนยงมาจนถึงปี 2020 ก็นับได้ 25 ปีแล้ว สำหรับดาราหนุ่มแถวหน้าอย่าง Will Smith และนักแสดง Jada Pinkett-Smith ล่าสุดทั้งคู่ได้มาออกรายการของ Jada ชื่อ Red Table Talk บน Facebook และสร้างกระแสทันที เมื่อ Jada บอกว่า เธอเคยปันใจจาก Will Smith ไปให้นักร้องหนุ่ม อายุคราวลูก

Jada Pinkett Smith, Will Smith's 'Red Table Talk' Sets Facebook ...
การเผชิญหน้ากันของสามีภรรยา และการสารภาพผิดที่ค้างคาใจตลอด 10 ปี

Jada Pinket วัย 48 ยอมรับในรายการว่า เธอเคยปันใจไปมีสัมพันธ์กับนักร้องเพลงแนว R&B August Alsina วัย 27 ในตอนนี้ ซึ่งเป็นเพื่อนของ Jaden Smith ลูกชายของเธอกับ Will Smith อีกที โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นตอนที่เธอกับสามีตัดสินใจแยกกันอยู่สักพักและให้ทั้งสองคนอยู่ในสถานะ Open Relationship ที่จะศึกษาคนอื่นได้ เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน Jada ออกมายอมรับเรื่องที่เป็นข่าวลือซุบซิบนี้เป็นครั้งแรกอย่างที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน เรียกว่าเป็นโมเมนต์แบบสด ๆ ที่ทำให้เห็นถึงความใจกว้างของสามี Will Smith ที่จะก้าวข้ามผ่านเรื่องนี้ไป ในปัจจุบันพวกเขาก็กลับมารักกันดีเหมือนเดิมแล้ว

Jada Pinkett Smith Confirms Past Relationship with August Alsina ...
August Alsina กับ Jada Pinket-Smith

รายการความยาว 12 นาทีนี้เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ หลังจาก Jada ทวีตว่าเธอมีบางอย่างต้อง “สารภาพ” เพื่อเยียวยาจิตใจของตัวเอง และเมื่อเผยแพร่ก็เกิดเป็นกระเสทันที มีผู้ชมไป 15.4 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งอาจเป็นการทุบสถิติรายการบนแพลตฟอร์ม Facebook Watch ที่เคยมีมา (ทาง Facebook ยังไม่ได้ยืนยันข้อมูลนี้อย่างเป็นทางการ) สถิติก่อนหน้านี้ก็เป็นรายการของ Jada นี้เองที่มีผู้ชมในตอนที่เธอ ออกมาพูดคุยกับ Jordyn Woods เกี่ยวกับข่าวลือว่าเธอไปมีสัมพันธ์กับนักกีฬา NBA ชื่อดัง Tristan Thompson พ่อของลูกสาว Khloe Kardashian ซึ่งมีคนเข้าไปดูถึง 7.5 ล้านวิว รายการนี้เริ่มเผยแพร่มาตั้งแต่ปี 2018 และมีจำนวนตอนไปแล้วถึง 62 ตอน

Jada Pinkett Smith reveals affair with singer August Alsina during ...

Jada Pinkett นั้นเคยออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการของเธอรายการเดียวกันนี้เมื่อปี 2018 ว่า การแต่งงานครั้งนี้ของเธอไม่ได้มาจากความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะในวันที่เธอจูงมือนักแสดงหนุ่มวัย 29 ปีในขณะนั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์ วันนั้นกลายเป็นวันที่เธอเสียน้ำตามากที่สุด ไม่ใช่เพราะความดีใจที่ได้แต่เป็นเพราะเธอไม่อยากแต่งงานอย่างไม่มีทางเลือก ในตอนนั้นเธอกำลังตั้งท้อง Jaden Smith ลูกชายคนแรกของทั้งคู่ได้ 3 เดือน นั่นไม่ได้ความว่าเธอไม่ได้รัก Will แต่เพราะตอนนั้นเป็นช่วงที่เธอกำลังท้องช่วงแรก ๆ และกำลังแพ้ท้อง รวมถึงอารมณ์เสียมากที่ต้องจัดงานแต่งงานตอนที่เธอยังไม่พร้อม รวมถึงเธอก็คิดว่า พวกเขาไม่จำเป็นต้องจัดงานแต่งงานตามประเพณีด้วยซ้ำ

Life of Hollywood's weirdest kids | Sunshine Coast Daily
Will และ Jada Pinket-Smith กับลูกอีก 3 คน คือ Trey (ลูกติดจากภรรยาเก่าของ Will), Jarden และ Willow

ด้าน Will Smith กลับเปิดใจว่า ใฝ่ฝันอยากแต่งงานมีครอบครัวมาตั้งแต่จำความได้ และรู้ทันทีตั้งแต่ได้เห็นหน้า Jada เขาก็รู้ทันที่ว่าพวกเขาเป็นพรหมลิขิตที่เกิดมาคู่กัน แม้ว่าก่อนหน้านั้นวิลจะแต่งงานมาแล้วกับ Sheree Zampino ภรรยาคนแรก ในปี 1992 และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะขอหย่าเขาในปี 1995 ทำให้ Will ได้มาคบกับ Jada และแต่งงานกันในที่สุดในปี 1997 มีลูกชายและลูกสาว 2 คนคือ Jaden กับ Willow Smith

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส