นอกจาก Blumhouse Production จะเก่งสร้างหนังสยองขวัญสุดหลอนและดังจริง ๆ เข้าฉายในระบบโรงใหญ่อย่าง Get Out (2017), Halloween (2018) และล่าสุดกับ The Invisible Man (2020) ล่าสุดก็เตรียมขยายฐานผู้ชมมาทำหนังเขย่าขวัญ 8 เรื่องป้อนลงช่องสตรีมมิงอย่าง Amazon Prime เพื่อต้อนรับวันฮัลโลวีนในเดือนตุลาคมปีนี้ ที่เดิมทีหนัง Halloween Kills ของ Blumhouse ก็มีแผนจะเข้าฉายแต่เลื่อนออกไป 1 ปีเต็มเพราะสถานการณ์โควิด โดยหนังสตรีมมิงชุดนี้จะประเดิมด้วย 4 เรื่องแรก ส่วนอีก 4 เรื่องจะปล่อยในปีหน้า 2021

Amazon to Release Eight New Blumhouse Films on Prime Video | IndieWire

The Lie เรื่องราวของวัยรุ่นสาวที่สารภาพกับพ่อแม่ว่า เพิ่งจะฆ่าเพื่อนสนิทของตัวเองไป สองสามีภรรยาจึงพยายามปกปิดความผิดของลูกสาวจนนำไปสู่การโกหกและการหลอกลวงที่ซับซ้อน หนังเป็นหนังที่เคยฉายในสหรัฐฯ แบบจำกัดโรงตั้งแต่ 2018 แล้ว นำแสดงโดยนักแสดงมีชื่อเสียงอย่าง Peter Sarsgaard จาก Jackie (2016) และ Black Mass (2015) รวมทั้ง Joey King นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมีชื่อเสียงจาก The Conjuring (2012) และซีรีส์ The Kissing Booth 2 กำกับโดย Veena Sud สตรีมมิง 6 ตุลาคมนี้

Evil Eye เรื่องราวของความรักอันสมบูรณ์แบบที่กลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อแม่คนหนึ่งกำลังสงสัยว่าแฟนหนุ่มคนใหม่ของลูกสาว มีส่วนเกี่ยวข้องบางอย่างกับอดีตอันเลวร้ายของเธอ นำแสดงโดยนักแสดงเชื้อสายอินเดีย Anjali Bhimani, Lena Clark และ Omar Maskati และกำกับโดย Elan Dassani และ Rajeev Dassani สตรีมมิง 6 ตุลาคมนี้

Sarita Choudhury and Sunita Mani in Evil Eye (2020)

Black Box จะเล่าเรื่องของชายหนุ่มที่สูญเสียภรรยาและความทรงจำหลังเกิดอุบัติเหตุ เขาจึงได้เข้ารับการทดลองบางอย่างที่ทำให้เขาตั้งคำถามว่าแท้จริงแล้วตัวเขาเองคือใครกันแน่ กำกับโดย Emmanuel Osei-Kuffour Jr. นำแสดงโดย Phylicia Rashad, Mamoudou Athie และ Troy James ฉาย 13 ตุลาคมนี้

Phylicia Rashad, Mamoudou Athie, and Lillian Brooks in Black Box (2020)

Nocturne มีฉากหลังเป็นสถาบันศิลปะชั้นนำว่าด้วย นักดนตรีขี้อายคนที่ได้ค้นพบสมุดปริศนาที่เกี่ยวกับเพื่อนร่วมห้องที่เพิ่งเสียชีวิตไป นำแสดงโดย Madison Iseman จาก Jumanji: Welcome to the Jungle (2017), Sydney Sweeney, Brandon Keener และ Jacques Colimon กำกับโดย Zu Quirke สตรีมมิงฉาย 13 ตุลาคมนี้

Sydney Sweeney and Madison Iseman in Nocturne (2020)

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส