Addison Rae Easterling (แอดดิสัน แร อีสเตอร์ลิง) อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังวัย 20 ปี จากแอป TikTok ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 60 ล้านคน จะรับบทนำในภาพยนตร์เป็นครั้งแรก โดยเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้วัยรุ่นที่รีเมกจาก She’s All That เมื่อปี 1999 ในชื่อใหม่ว่า He’s All That

Addison Rae Easterling เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ได้รับความนิยมในแอป TikTok สูงสุดเป็นลำดับที่ 2 รองจากสาวน้อย Charli D’Amelio (ชาร์ลี ดอาเมลิโอ) วัย 16 ปี ที่มีผู้ติดตามมากถึง 85 ล้านคน

สื่อบันเทิงต่างประเทศ Variety ได้รายงานว่า He’s All That เป็นผลงานการสร้างของ Miramax จากบทของ R. Lee Fleming (อาร์ ลี เฟลมมิง) ที่เคยเขียนบทภาพนตร์ต้นฉบับ และอำนวยการสร้างโดย Jennifer Gibgot (เจนนิเฟอร์ กิบก็อต) กับ Andrew Panay (แอนดรูว์ แพเนย์) ซึ่งเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ต้นฉบับด้วยเช่นกัน

He’s All That จะได้ Mark Waters (มาร์ค วอเตอร์ส) ผู้กำกับฝีมือดีจาก Freaky Friday (2003) และ Mean Girls (2004) รวมถึงอำนวยการสร้าง 500 Days of Summer (2009) มารับหน้าที่กำกับ

  • ปล. She’s All That หรือที่รู้จักในชื่อไทยว่า สาวเอ๋อสุดหัวใจ เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดีวัยรุ่นที่โด่งดังมากเมื่อปี 1999 นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในตอนนั้นอย่าง Freddie Prinze Junior (เฟรดดี พรินซ์ จูเนียร์) และสาวน้อย Rachael Leigh Cook (เรเชล ลีห์ คุ๊ก) ที่ฉายแววความน่ารักออกมาเต็ม ๆ อีกทั้งยังเป็นผลงานในช่วงแรก ๆ ของ Paul Walker (พอล วอล์คเกอร์) ก่อนที่จะรับบทนำเต็มตัวใน The Fast and the Furious (2001)

ในขณะนี้ Miramax ยังมิได้เปิดเผยกำหนดการฉาย He’s All That ในขณะนี้

ข้อมูลอ้างอิง : TheVerge

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส