ข่าวน่ายินดีสำหรับแฟนเพลงของพี่โต้ ชีริก ติ๊ก ชิโร่ กับผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ “Time Machine” (ไทม์ แมชชีน) เพลงสนุก ๆ แนวฟังกี้ที่ผสมผสานกับเนื้อร้องที่มีการเล่นคำในสไตล์พี่ติ๊ก ที่มีเนื้อหาที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวในวัยหวาน ช่วงที่พี่ติ๊กได้มีโอกาสเจอกับพี่อ้อ (ภรรยา) เป็นครั้งแรก ผ่านช่วงเวลาแห่งความรักและความสุข และช่วงเวลาที่ต้องทะเลาะกัน แต่แล้วก็สามารถครองรักครองเรือนกันมาได้อย่างยาวนานถึง 29 ปี

โดยพี่ติ๊กใช้ Time Machine นี้เป็นเหมือนกับยานพาหนะที่พาย้อนความคิดกลับไปยังคืนวันเก่า ๆ และจุดเริ่มต้นในการเจอกันครั้งแรก และช่วงเวลาแห่งการร่วมสุขร่วมทุกข์โดยไม่ทิ้งกันไปไหน แม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้าง แต่เมื่อนึกถึงอดีตอันแสนหวาน การให้กำลังใจกัน และการร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ นานา ก็ทำให้มีความสุขได้เสมอ เปรียบเสมือนกับไทม์แมชชีนในภาพยนตร์ Back To The Future ที่สามารถย้อนเวลากลับไปยังคืนวันเก่า ๆ ที่แสนพิเศษได้

โดยงานเปิดตัวซิงเกิลและ Music Video จัดขึ้นที่ร้าน Blue Moon 25G ย่านรามอินทรา โดยมีครอบครัวของพี่ติ๊ก ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อน ๆ นักดนตรี ศิลปินที่มีชื่อเสียง รวมถึงทีมงานเบื้องหลังเพลงและมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ มาร่วมแสดงความยินดี และร่วมฟังเพลง ชม MV และรับชมการแสดงสดเพลงนี้จากพี่ติ๊กกันอย่างอบอุ่น

โดยความพิเศษของซิงเกิลนี้ ไม่ใช่แค่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวชีวิตจริงของพี่ติ๊กเท่านั้น แต่พี่ติ๊กยังขนครอบครัวมาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงด้วย โดยในตัวเพลงนี้มีความพิเศษที่ จะมีท่อนแร็ปที่น้อง “ชาเม” ลูกสาวคนโตของพี่ติ๊ก ร่วมแต่งและร้องท่อนแรปด้วย และใน MV ก็มีความพิเศษที่ พี่ติ๊กพาครอบครัวทั้งภรรยา และลูกสาวทั้งสองมาร่วมเล่น MV ด้วย โดยลูกสาวคนเล็กอย่างน้อง “ยาหยี” ได้มีโอกาสแสดง MV เป็นครั้งแรกในบทบาทของ “พี่อ้อ” ภรรยาพี่ติ๊กในวัยสาว ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ “ตูน ระพีพัฒน์” มารับบท “ติ๊ก ชิโร่” ในช่วงเวลาที่กำลังมาแรงสุด ๆ

และอีกความพิเศษที่พี่ติ๊กได้เปิดเผยในงานก็คือ เรื่องราวเหตุการณ์ใน MV ทั้งหมด ตั้งแต่ซีนที่พี่ติ๊กและพี่อ้อเจอกันครั้งแรกตอนที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศเยอรมนี หรือแม้แต่รถยนต์ที่พระนางใช้ขับใน MV ล้วนมีที่มาและอ้างอิงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของพี่ติ๊กและพี่อ้อทั้งหมด รวมทั้งพี่่ติ๊กยังขนทั้งครอบครัวมาร่วมแสดง MV กันอย่างอบอุ่น และแถมยังมีกิมมิกย้อนวันวานท้าย MV ให้ได้คิดถึงและอมยิ้มหลังฟังเพลงกันอีกต่างหาก

สามารถฟังเพลง “Time Machine” โดย ติ๊ก ชิโร่ ได้ที่ YouTube และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของพี่ติ๊ก ชิโร่ได้ที่แฟนเพจ Tik Shiro

#TimeMachine #TikShiro #MJG

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส