TOPONE CLUB BANGKOK คลับใหม่มาแรงย่านรัชดา ถือฤกษ์วันดี 10.10 จัดงาน Grand
Opening พร้อมเปิดคอนเช็ปต์สุดอลังการ “The Galactic Exploration Journey is now
beginning at TOPONE.”
ที่จะพาทุกคนทะยานไปตะลุยอวกาศทะลุมิติจักรวาลกับปาร์ตี้สุดมันระดับ Festival

โดยในงานเปิดตัวนี้ มีแขกและดารารับเชิญที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ความมันไปด้วยกัน ทั้ง “ขันเงิน ไทเทเนียม” , “เคลลี่ ธนพัฒน์” , “นุ๊ก สุทธิดา” , “โก้ ธีรศักดิ์” , “ต๊ะ พัฒนศักดิ์” และเหล่าดาราอีกมากมาย และแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ด้วย DJ Special Guess สุดพิเศษ “เคน ภูภูมิ” ที่แท็กทีมมากับ “ทิมมี่ ทิโมธี” มาร่วมกันสาดความมันในนาม Crossthy

               โดยคุณเสกสรร สุวรรณวงศ์ Project Director , คุณศรัณญ์ ภัทรใจประสาท Marketing Director และคุณมธุกร บุนนาค Entertainment Director กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของ TOPONE CLUB BANGKOK นั่นคือ “ The Galactic Exploration Journey is now beginning at TOPONE.” ที่จะชวนทุกคนมาตะลุยอวกาศทะลุมิติจักรวาล ดื่มด่ำบรรยากาศสุดล้ำน่าค้นหา ตื่นเต้น สนุกเร้าใจ ด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มทุกองศา แสง สี เสียง เอฟเฟกต์ตระการตา เสมือนอยู่ในยานอวกาศ ที่พาท่องโลกจักรวาล พร้อมกับเหล่าดีเจชั้นนำของไทยและต่างประเทศ ที่จะมาเขย่าบีต ระเบิดความมันส์แบบอันลิมิตตลอดคืน และการันตีความสนุกที่สุดเหมือนอยู่ในเทศกาลดนตรีระดับโลก

ค่ำคืนวันที่ 10 ตุลาคม 2563 บนเวที Main Stage มีเหล่าดีเจดังมากมาย ได้แก่ CROSSTHY x MC BOAKYE, PAPER MACHE x MC VOX, MIRANDA x MC YUKI, ANIMALS PROJECT, NUTTRIX x MC LING OF KING, T-VIN, LADY PUNCH และอีกมากมายต่อด้วย SKY LAB Stage นำทีมความซ่าโดย ROXY JUNE x MC EDDY THE MAN, FAAHSAI x MC MONKEY DUTCHIE, TONG APOLLP และ TUMT.O รับหน้าที่ขับยานอวกาศอันยิ่งใหญ่พาเหล่าผู้กล้าไปทะลุมิติจักรวาล สำรวจกาแล็คซี่อย่างสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งคืน ทำให้ TOPONE CLUB BANGKOK อยู่ใน Top List คลับที่ต้องมา

TOPONE Club Bangkok คลับแห่งใหม่สุดคูลย่านรัชดา ที่มาพร้อมกับความอลังการด้วยโปรดักชันที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกันกับ Festival ใหญ่ ๆ ระดับประเทศ โซนฮอลล์ขนาดใหญ่ติดตั้งจอ LED รอบทิศทาง สร้างบรรยากาศสุดตระการตา และระบบเสียงที่ได้มาตรฐานระดับโลก ผ่านการออกแบบโดย Sound Designer ที่เคยผ่านงานเฟสติวัลใหญ่ ๆ ในประเทศไทยมาแล้ว

โดยในทุก ๆ เดือน คลับจะมีการเปลี่ยนธีมของปาร์ตี้ในแต่ละเดือนให้แตกต่างกันออกไป เพื่อเสิร์ฟความสนุกแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือนในรูปแบบมินิเฟสติวัล และบรรยากาศ รวมถึงเสียงเพลงจากเหล่าดีเจระดับท็อปที่สับเปลี่ยนกันมาปลดปล่อยความสนุกในรูปแบบมินิเฟสติวัลที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

ขอท้าเหล้าผู้กล้ามาเปิดประสบการณ์ผจญภัยเดินทางสู่อวกาศ สำรวจกาแล็คซี่ที่ TOPONE CLUB BANGKOK รัชดาได้แล้ววันนี้ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :-

Facebook : Toponeclubbangkok
IG : @Toponeclub.bangkok
LINE : @Toponeclub

#toponeclubbangkok #toponeclub #BeyondTheLimit

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส